Trợ Lý Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
A. VAI TRÒ:
- Đảm bảo hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ các hoạt động bán hàng và mọi số liệu về kết quả hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng đều được cập nhật, lưu trữ, cung cấp và báo cáo một cách đầy đủ, kịp thời và chính xác.
- Góp phần kiểm soát mức độ tuân thủ các quy chế, quy định và chính sách bán hàng.
B. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
1. Hỗ trợ các hoạt động bán hàng:
- Cập nhật thường xuyên các thông tin về sản phẩm, giá bán và cơ sở dữ liệu khách hàng, hợp đồng, thỏa thuận… vào phần mềm quản trị bán hàng.
- Cập nhật, theo dõi và báo cáo về toàn bộ các số liệu liên quan đến việc xử lý đơn hàng.
- Cập nhật và cung cấp số liệu, hồ sơ và tài liệu cần thiết cho các cán bộ kinh doanh.
- Sao chụp và in ấn toàn bộ các tài liệu, công văn, hợp đồng… để phục vụ việc bán hàng.
- Tập hợp, lưu giữ và bảo quản toàn bộ hồ sơ liên quan đến các hoạt động tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cũng như các báo cáo mức độ hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng.
- Tham gia kiểm soát việc thực hiện và tuân thủ các quy chế, quy định và chính sách bán hàng.
- của đội ngũ bán hàng.
- Đề xuất biện pháp xử lý các trường hợp cán bộ kinh doanh có liên quan vi phạm các quy chế, quy định, nội quy và chính sách bán hàng của công ty.
- Quản lý các công cụ hoặc phần mềm theo dõi bán hàng và báo cáo về các thông tin quan trọng.
- Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các vấn đề tiếp nhận được từ khách hàng và đội ngũ bán hàng của công ty với các phòng ban, bộ phận khác có liên quan trong công ty.
2. Cập nhật, tổng hợp và báo cáo các số liệu bán hàng:
- Cập nhật và lưu giữ các hồ sơ về khách hàng và số liệu bán hàng.
- Tổng hợp số liệu và lập các báo cáo bán hàng định kỳ (hàng tháng, hàng quý và hàng năm).
- Tổng hợp và tính mức độ hoàn thành chỉ tiêu của đội ngũ bán hàng phục vụ tính lương thưởng.
- Kiểm soát mức độ chính xác của số liệu về kết quả bán hàng và báo cáo về bất kỳ sai lệch nào.
- Giám sát và báo cáo các chỉ tiêu về kết quả thực hiện hoạt động bán hàng.
3. Các công việc khác:
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của phòng kinh doanh.
- Thực hiên các công việc khác theo chỉ đạo của Phó TGĐ Kinh doanh.
- Đảm bảo hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ các hoạt động bán hàng và mọi số liệu về kết quả hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng đều được cập nhật, lưu trữ, cung cấp và báo cáo một cách đầy đủ, kịp thời và chính xác.
- Góp phần kiểm soát mức độ tuân thủ các quy chế, quy định và chính sách bán hàng.
B. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
1. Hỗ trợ các hoạt động bán hàng:
- Cập nhật thường xuyên các thông tin về sản phẩm, giá bán và cơ sở dữ liệu khách hàng, hợp đồng, thỏa thuận… vào phần mềm quản trị bán hàng.
- Cập nhật, theo dõi và báo cáo về toàn bộ các số liệu liên quan đến việc xử lý đơn hàng.
- Cập nhật và cung cấp số liệu, hồ sơ và tài liệu cần thiết cho các cán bộ kinh doanh.
- Sao chụp và in ấn toàn bộ các tài liệu, công văn, hợp đồng… để phục vụ việc bán hàng.
- Tập hợp, lưu giữ và bảo quản toàn bộ hồ sơ liên quan đến các hoạt động tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cũng như các báo cáo mức độ hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng.
- Tham gia kiểm soát việc thực hiện và tuân thủ các quy chế, quy định và chính sách bán hàng.
- của đội ngũ bán hàng.
- Đề xuất biện pháp xử lý các trường hợp cán bộ kinh doanh có liên quan vi phạm các quy chế, quy định, nội quy và chính sách bán hàng của công ty.
- Quản lý các công cụ hoặc phần mềm theo dõi bán hàng và báo cáo về các thông tin quan trọng.
- Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các vấn đề tiếp nhận được từ khách hàng và đội ngũ bán hàng của công ty với các phòng ban, bộ phận khác có liên quan trong công ty.
2. Cập nhật, tổng hợp và báo cáo các số liệu bán hàng:
- Cập nhật và lưu giữ các hồ sơ về khách hàng và số liệu bán hàng.
- Tổng hợp số liệu và lập các báo cáo bán hàng định kỳ (hàng tháng, hàng quý và hàng năm).
- Tổng hợp và tính mức độ hoàn thành chỉ tiêu của đội ngũ bán hàng phục vụ tính lương thưởng.
- Kiểm soát mức độ chính xác của số liệu về kết quả bán hàng và báo cáo về bất kỳ sai lệch nào.
- Giám sát và báo cáo các chỉ tiêu về kết quả thực hiện hoạt động bán hàng.
3. Các công việc khác:
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của phòng kinh doanh.
- Thực hiên các công việc khác theo chỉ đạo của Phó TGĐ Kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
C. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC:
1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương).
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh (nhựa đường…).
- Nắm vững trình tự và cách thức tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Hiểu biết ở mức cơ bản về hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
- Hiểu rõ các chỉ số về kết quả thực hiện của hoạt động bán hàng.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực.
- Khả năng cập nhật, thống kê và xử lý số liệu tốt.
- Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là bảng tính Excel, ưu tiên những người quen thuộc với các phần mềm quản trị bán hàng.
3. Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng.
4. Tố chất cá nhân:
- Trung thực, cẩn thận, quan tâm đến chi tiết và chính xác.
- Có tinh thần và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn.
D. QUYỀN LỢI:
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
- Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc 44 giờ/tuần (được nghỉ tất cả các buổi chiều thứ bảy và ngày chủ nhật)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm…).
1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương).
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh (nhựa đường…).
- Nắm vững trình tự và cách thức tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Hiểu biết ở mức cơ bản về hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
- Hiểu rõ các chỉ số về kết quả thực hiện của hoạt động bán hàng.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực.
- Khả năng cập nhật, thống kê và xử lý số liệu tốt.
- Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là bảng tính Excel, ưu tiên những người quen thuộc với các phần mềm quản trị bán hàng.
3. Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng.
4. Tố chất cá nhân:
- Trung thực, cẩn thận, quan tâm đến chi tiết và chính xác.
- Có tinh thần và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn.
D. QUYỀN LỢI:
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
- Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc 44 giờ/tuần (được nghỉ tất cả các buổi chiều thứ bảy và ngày chủ nhật)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm…).
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG (TRATIMEX)
Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2000, chuyên về nhập khẩu, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đường, hóa chất, phụ gia và vật tư giao thông. Với bề dày gần 20 năm hoạt động ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2000, chuyên về nhập khẩu, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đường, hóa chất, phụ gia và vật tư giao thông. Với bề dày gần 20 năm hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện nay công ty đang là một trong 06 doanh nghiệp hàng đầu và dẫn dắt thị trường cung ứng các sản phẩm nhựa đường tại Việt Nam. Trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, công ty đã khẳng định được hình ảnh, uy tín, thương hiệu và thị phần khá vững chắc trên thị trường đối với các dòng sản phẩm nhựa đường tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước (đứng hàng thứ hai và chiếm 15% thị phần cả nước), góp phần vào việc hoàn thành các công trình giao thông trọng điểm trong chiến lược phát triển giao thông đường bộ của Việt Nam. Kể từ năm 2014, công ty đã bước chân vào hàng ngũ các doanh nghiệp có doanh số vượt ngưỡng 1.000 tỷ đồng. Trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015, công ty đã vinh dự được bình chọn, công bố và đón nhận giấy chứng nhận là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng VNR500. Ngoài ra, công ty cũng mở rộng đầu tư và phát triển khá thành công trong nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh hạ tầng cảng biển, kho bãi, dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ hàng hải và vận tải thủy bộ, nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, đầu tư xây dựng và khai thác hạ tầng khu công nghiệp… với nhiều đơn vị thành viên trực thuộc như Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá, Công ty Cổ phần VN Asphalt, Công ty TNHH Xăng dầu Tratimex... Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Định hướng chiến lược trong giai đoạn tới là xây dựng công ty trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề, có tiềm lực, uy tín và thương hiệu mạnh. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng chiến lược giai đoạn 10 năm tới, Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông luôn chào đón các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và muốn khẳng định năng lực bản thân. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí với thông tin chi tiết như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG (TRATIMEX). CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG (TRATIMEX) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh cách đây lúc 06/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG (TRATIMEX)
Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên