Trợ Lý Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chính, quản trị văn phòng và nhân sự , đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, bảo đảm quyền lợi cho người lao động, hỗ trợ tốt cho các hoạt động công ty.
- Tiếp nhận và quản lý các hợp đồng đã và đang triển khai của phòng kd
- Hỗ trợ các công việc của bộ phận kinh doanh
- Tổng hợp các nguồn tiền đến và đi , các khoản thu chi ( nắm được nghiệp vụ kế toán cơ bản là lợi thế )
- Tiếp nhận và quản lý các hợp đồng đã và đang triển khai của phòng kd
- Hỗ trợ các công việc của bộ phận kinh doanh
- Tổng hợp các nguồn tiền đến và đi , các khoản thu chi ( nắm được nghiệp vụ kế toán cơ bản là lợi thế )
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tuổi từ 22 - 30, ưu tiên ứng viên chưa kết hôn
- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên các ngành Văn thư hành chánh, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại , marketing, nhân sự,…
- Kiến thức: Am hiểu các phương pháp làm việc trong lĩnh vực văn thư , hành chánh , dự án , kinh doanh…
- Có kiến thức về việc hỗ trợ kinh doanh hay dự án là một lợi thế .
- Tố chất: Nhanh nhẹn , tháo vát , chịu được áp lực công việc cao
- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên các ngành Văn thư hành chánh, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại , marketing, nhân sự,…
- Kiến thức: Am hiểu các phương pháp làm việc trong lĩnh vực văn thư , hành chánh , dự án , kinh doanh…
- Có kiến thức về việc hỗ trợ kinh doanh hay dự án là một lợi thế .
- Tố chất: Nhanh nhẹn , tháo vát , chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 7 - 9 triệu/tháng + thưởng doanh số + thưởng hiệu suất công việc từ 2-5tr
- Hỗ trợ ăn ở công ty cho nhân viên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo trao dồi kĩ năng
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng, du lịch theo quy định.
- Hỗ trợ ăn ở công ty cho nhân viên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo trao dồi kĩ năng
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng, du lịch theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty CP XNK Dịch vụ & Du lịch Hùng Vương
58 B2 Khu độ thi Đại Kim Hoàng Mai
Người liên hệ: Nguyễn Văn Thiện
58 B2 Khu độ thi Đại Kim Hoàng Mai
Người liên hệ: Nguyễn Văn Thiện
Công ty chuyên về lĩnh vực xuất khẩu lao động và du học đi các nước : Hàn Quốc , Nhật Bản . Đài Loan , Trung đông ...vv> Năm 2017 công ty đã đưa hơn 2000 người đi lao động và du học ở nước ngoài Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP XNK Dịch vụ & Du lịch Hùng Vương. Công ty CP XNK Dịch vụ & Du lịch Hùng Vương đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CP XNK Dịch vụ & Du lịch Hùng Vương
Địa chỉ: 58 B2 Khu độ thi Đại Kim Hoàng Mai
Quy mô: 50-100 nhân viên