Trợ Lý Kinh Doanh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 2 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/10/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản lý, kiểm soát thực hiện kế hoạch kinh doanh của bộ phận
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích và cập nhật thông tin về số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng…
- Thúc đẩy, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đạt KH kinh doanh đề ra
- Phối hợp bộ phận kinh doanh thiết lập mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh phù hợp
2. Quản lý khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng, thông tin và hồ sơ khách hàng
- Theo dõi, cập nhật liên tục, thường xuyên thông tin khách hàng: nhu cầu hàng, tồn kho,…
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng thường xuyên, đảm bảo mối quan hệ hợp tác bền vững, kịp thời nắm bắt các thông tin cập nhật về khách hàng
- Thực hiện thủ tục, hồ sơ báo giá với khách hàng, xác nhận đơn hàng, hợp đồng, đề nghị thanh toán,…
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
3. Quản lý, kiểm soát công nợ & hàng tồn kho
- Theo dõi, quản lý & kiểm soát công nợ khách hàng, đôn đốc thu hồi công nợ đúng hạn
- Quản lý & kiếm soát hàng tồn kho, đảm bảo số lượng hàng hóa tồn kho đạt yêu cầu, kiểm soát & đôn đốc bộ phận kinh doanh xử lý hàng hóa không để hàng hóa tồn kho quá thời hạn quy định
- Cân đối, điều phối hàng hóa tối ưu
4. Cập nhật, điều tra thông tin thị trường, chính sách
- Cập nhật liên tục thông tin về thị trường, biến động giá cả hàng hóa, chính sách kinh tế - xã hội để đưa ra giải pháp ứng biến kịp thời
- Cập nhật, điều tra thị trường: nhu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường, thị hiếu, sản lượng nhập khẩu,… để đánh giá yêu cầu thị trường trình BP Kinh doanh xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
5. Báo cáo, phân tích
- Lập báo cáo: kết quả kinh doanh định kỳ, báo cáo điều tra thị trường, báo cáo theo công việc phân công,…
- Đánh giá phân tích dựa trên số liệu tổng hợp, báo cáo
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích và cập nhật thông tin về số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng…
- Thúc đẩy, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đạt KH kinh doanh đề ra
- Phối hợp bộ phận kinh doanh thiết lập mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh phù hợp
2. Quản lý khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng, thông tin và hồ sơ khách hàng
- Theo dõi, cập nhật liên tục, thường xuyên thông tin khách hàng: nhu cầu hàng, tồn kho,…
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng thường xuyên, đảm bảo mối quan hệ hợp tác bền vững, kịp thời nắm bắt các thông tin cập nhật về khách hàng
- Thực hiện thủ tục, hồ sơ báo giá với khách hàng, xác nhận đơn hàng, hợp đồng, đề nghị thanh toán,…
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
3. Quản lý, kiểm soát công nợ & hàng tồn kho
- Theo dõi, quản lý & kiểm soát công nợ khách hàng, đôn đốc thu hồi công nợ đúng hạn
- Quản lý & kiếm soát hàng tồn kho, đảm bảo số lượng hàng hóa tồn kho đạt yêu cầu, kiểm soát & đôn đốc bộ phận kinh doanh xử lý hàng hóa không để hàng hóa tồn kho quá thời hạn quy định
- Cân đối, điều phối hàng hóa tối ưu
4. Cập nhật, điều tra thông tin thị trường, chính sách
- Cập nhật liên tục thông tin về thị trường, biến động giá cả hàng hóa, chính sách kinh tế - xã hội để đưa ra giải pháp ứng biến kịp thời
- Cập nhật, điều tra thị trường: nhu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường, thị hiếu, sản lượng nhập khẩu,… để đánh giá yêu cầu thị trường trình BP Kinh doanh xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
5. Báo cáo, phân tích
- Lập báo cáo: kết quả kinh doanh định kỳ, báo cáo điều tra thị trường, báo cáo theo công việc phân công,…
- Đánh giá phân tích dựa trên số liệu tổng hợp, báo cáo
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ (24-30 tuổi)
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, trợ lý kinh doanh
- Kỹ năng:
+ Vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, công cụ phân tích, báo cáo
+ Ngoại ngữ: không yêu cầu
- Tính cách: siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, trợ lý kinh doanh
- Kỹ năng:
+ Vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, công cụ phân tích, báo cáo
+ Ngoại ngữ: không yêu cầu
- Tính cách: siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Được đánh giá xét điều chỉnh lương hàng năm
- Team Building hàng năm
- Được đào tạo thường xuyên (nội bộ & khóa đào tạo chuyên môn)
- Được đánh giá xét điều chỉnh lương hàng năm
- Team Building hàng năm
- Được đào tạo thường xuyên (nội bộ & khóa đào tạo chuyên môn)
Cách thức ứng tuyển
CV ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH TM Xây Dựng Diệu Long
906 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp. HCM, Tân Bình
906 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp. HCM, Tân Bình
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH TM Xây Dựng Diệu Long. Công Ty TNHH TM Xây Dựng Diệu Long đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh cách đây lúc 15/10/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH TM Xây Dựng Diệu Long
Địa chỉ: 906 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp. HCM, Tân Bình
Quy mô: Đang cập nhật