Trợ Lý Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 21 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/04/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tổng hợp các thông tin bán hàng từ đội ngũ kinh doanh để lên đơn hàng, báo giá, lập hợp đồng, giao dịch với các cá nhân và bộ phận liên quan để triển khai hợp đồng đã ký bởi đội ngũ kinh doanh.
- Quản lý quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng. Theo dõi công nợ, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến thanh toán, bảo hành cho từng khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng thực hiện các công việc như giới thiệu tư vấn và thuyết phục khách mua sản phẩm, dịch vụ từ việc ký kết hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán.
- Tham gia vào việc soạn thảo và hỗ trợ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.
- Phối hợp cùng kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh, phối hợp triển khai bán hàng theo kế hoạch kinh doanh.
- Tổng hợp số liệu, báo cáo kinh doanh theo yêu cầu.
- Kinh doanh trực tiếp nguồn sản phẩm công cụ dụng cụ do công ty nhập khẩu, sản xuất hoặc độc quyền phân phối với khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và các khách hàng tiềm năng của công ty, thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng, đề xuất phương án giải quyết khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách tiềm năng và nhu cầu của họ, báo cáo khả năng đầu tư để trưởng bộ phận kết hợp lập kế hoạch tiếp cận khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Quản lý quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng. Theo dõi công nợ, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến thanh toán, bảo hành cho từng khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng thực hiện các công việc như giới thiệu tư vấn và thuyết phục khách mua sản phẩm, dịch vụ từ việc ký kết hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán.
- Tham gia vào việc soạn thảo và hỗ trợ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.
- Phối hợp cùng kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh, phối hợp triển khai bán hàng theo kế hoạch kinh doanh.
- Tổng hợp số liệu, báo cáo kinh doanh theo yêu cầu.
- Kinh doanh trực tiếp nguồn sản phẩm công cụ dụng cụ do công ty nhập khẩu, sản xuất hoặc độc quyền phân phối với khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và các khách hàng tiềm năng của công ty, thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng, đề xuất phương án giải quyết khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách tiềm năng và nhu cầu của họ, báo cáo khả năng đầu tư để trưởng bộ phận kết hợp lập kế hoạch tiếp cận khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Biết tiếng Trung
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
- Có kiến thức cơ bản về kinh doanh, hành chánh và quan trọng là có khả năng học hỏi để tìm hiểu những kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bạn đang ứng tuyển.
- Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn dễ dàng đàm phán và thương lượng với khách hàng.
- Có thói quen tỉ mỉ, chịu khó và tính chủ động trong mọi tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
- Biết tiếng Trung
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
- Có kiến thức cơ bản về kinh doanh, hành chánh và quan trọng là có khả năng học hỏi để tìm hiểu những kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bạn đang ứng tuyển.
- Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn dễ dàng đàm phán và thương lượng với khách hàng.
- Có thói quen tỉ mỉ, chịu khó và tính chủ động trong mọi tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức + Phụ cấp;
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN;
- Đầy đủ chế độ theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam;
- Được đi du lịch hằng năm cùng công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao;
- Thưởng theo hiệu quả công việc;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN;
- Đầy đủ chế độ theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam;
- Được đi du lịch hằng năm cùng công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao;
- Thưởng theo hiệu quả công việc;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công ty cổ phần giải pháp Công nghệ cao HTG
131 đường số 6 Phường Bình Hưng Hoà B Quận Bình tân
131 đường số 6 Phường Bình Hưng Hoà B Quận Bình tân
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần giải pháp Công nghệ cao HTG. Công ty cổ phần giải pháp Công nghệ cao HTG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh cách đây lúc 17/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần giải pháp Công nghệ cao HTG
Địa chỉ: 131 đường số 6 Phường Bình Hưng Hoà B Quận Bình tân
Quy mô: Đang cập nhật