Trợ Lý Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 203 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
+ Trợ lý cho Giám đốc Kinh doanh và thực hiện các công tác tiếp thị, mua hàng nguyên phụ liệu với đối tác nước ngoài, hỗ trợ xuất nhập khẩu; theo dõi và quản lý chuỗi cung ứng.
Nhiệm vụ:
- Tìm kiếm thông tin, điều tra và đánh giá cụ thể về nhà cung cấp (giá cả, chất lượng, năng lực sản xuất, thương hiệu, điều kiện thương mại, dịch vụ hậu mãi, ….) tham mưu cho lãnh đạo lựa chọn nhà cung cấp tối ưu nhất.
- Tiến hành liên hệ đặt hàng, đàm phán các điều khoản thỏa thuận, làm hợp đồng mua bán hàng với các đối tác; Theo dõi thực hiện hợp đồng; tiến độ giao nhận hàng, số lượng, chất lượng, hoạt động hậu mãi...
- Thường xuyên liên hệ với các nhà cung cấp để theo dõi tiến độ hàng nhập
- Phối hợp & cung cấp các thủ tục thanh toán cho BP Kế Toán
- Phối hợp & cung cấp các chứng từ hàng nhập kịp thời để BP.XNK làm thủ tục nhập hàng.
- Phối hợp & cung cấp thông tin hàng về cho Tổ Kho sắp xếp kế hoạch nhận hàng.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng, số lượng hàng hóa đã mua, thời gian giao hàng. Bàn giao số lượng và cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng, điều kiện kỹ thuật khi nhập kho.
- Liên hệ thường xuyên để nắm được biến động giá từ các nhà cung cấp.
- Lập bảng fine theo dõi & đánh giá từng nhà cung cấp về vấn đề chất lượng & giá cả .
- Lưu trữ các chứng từ mua hàng . Báo giá cho bộ phận tính giá thành, định mức.
- Nhận các chỉ thị, hướng dẫn công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc v sự điều hành của Ban giám đốc.
+ Trợ lý cho Giám đốc Kinh doanh và thực hiện các công tác tiếp thị, mua hàng nguyên phụ liệu với đối tác nước ngoài, hỗ trợ xuất nhập khẩu; theo dõi và quản lý chuỗi cung ứng.
Nhiệm vụ:
- Tìm kiếm thông tin, điều tra và đánh giá cụ thể về nhà cung cấp (giá cả, chất lượng, năng lực sản xuất, thương hiệu, điều kiện thương mại, dịch vụ hậu mãi, ….) tham mưu cho lãnh đạo lựa chọn nhà cung cấp tối ưu nhất.
- Tiến hành liên hệ đặt hàng, đàm phán các điều khoản thỏa thuận, làm hợp đồng mua bán hàng với các đối tác; Theo dõi thực hiện hợp đồng; tiến độ giao nhận hàng, số lượng, chất lượng, hoạt động hậu mãi...
- Thường xuyên liên hệ với các nhà cung cấp để theo dõi tiến độ hàng nhập
- Phối hợp & cung cấp các thủ tục thanh toán cho BP Kế Toán
- Phối hợp & cung cấp các chứng từ hàng nhập kịp thời để BP.XNK làm thủ tục nhập hàng.
- Phối hợp & cung cấp thông tin hàng về cho Tổ Kho sắp xếp kế hoạch nhận hàng.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng, số lượng hàng hóa đã mua, thời gian giao hàng. Bàn giao số lượng và cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng, điều kiện kỹ thuật khi nhập kho.
- Liên hệ thường xuyên để nắm được biến động giá từ các nhà cung cấp.
- Lập bảng fine theo dõi & đánh giá từng nhà cung cấp về vấn đề chất lượng & giá cả .
- Lưu trữ các chứng từ mua hàng . Báo giá cho bộ phận tính giá thành, định mức.
- Nhận các chỉ thị, hướng dẫn công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc v sự điều hành của Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại Học Ngoại Thương, Marketting chuyên ngành thương mại quốc tế.
- Khả năng nghe nói lưu loát bằng Tiếng Anh, biết thêm tiếng nhật là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,.v.v..)
- Ưu tiên người đã từng làm việc tại doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu các mặt hàng gỗ. Nghiệp vụ thanh toán quốc tế.
** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ bao gồm:
- Lý lịch ứng viên
- Đơn xin việc
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ, CMND, sổ hộ khẩu, GCN quá trình làm việc trước đây (nếu có)
về địa chỉ: Công Ty CP Hưng Vượng - đường Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, Tx. Thuận An, tỉnh Bình Dương.
hoặc qua VietnamWorks
THÔNG TIN KHÁC
• Thử việc: 2 tháng
• Đồng nghiệp: Môi trường năng động, chuyên nghiệp
• Ngày nghỉ: Theo quy định của luật Lao động Việt Nam hiện hành
• Phúc lợi:
Chế độ vật chất theo luật Lao động, công việc ổn định, thu nhập cao, được đào tạo huấn luyện thường xuyên và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tốt nghiệp Đại Học Ngoại Thương, Marketting chuyên ngành thương mại quốc tế.
- Khả năng nghe nói lưu loát bằng Tiếng Anh, biết thêm tiếng nhật là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,.v.v..)
- Ưu tiên người đã từng làm việc tại doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu các mặt hàng gỗ. Nghiệp vụ thanh toán quốc tế.
** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ bao gồm:
- Lý lịch ứng viên
- Đơn xin việc
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ, CMND, sổ hộ khẩu, GCN quá trình làm việc trước đây (nếu có)
về địa chỉ: Công Ty CP Hưng Vượng - đường Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, Tx. Thuận An, tỉnh Bình Dương.
hoặc qua VietnamWorks
THÔNG TIN KHÁC
• Thử việc: 2 tháng
• Đồng nghiệp: Môi trường năng động, chuyên nghiệp
• Ngày nghỉ: Theo quy định của luật Lao động Việt Nam hiện hành
• Phúc lợi:
Chế độ vật chất theo luật Lao động, công việc ổn định, thu nhập cao, được đào tạo huấn luyện thường xuyên và nhiều cơ hội thăng tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Ngày nghỉ: Theo quy định của luật Lao động Việt Nam hiện hành
- Được đào tạo huấn luyện thường xuyên và nhiều cơ hội thăng tiến
- Chế độ vật chất theo luật Lao động, thu nhập cao
- Được đào tạo huấn luyện thường xuyên và nhiều cơ hội thăng tiến
- Chế độ vật chất theo luật Lao động, thu nhập cao
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HÙNG VƯƠNG
Tòa nhà Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, HCM
Tòa nhà Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, HCM
Công ty Cổ phần Hùng Vương - tên giao dịch tiếng Anh là Hung Vuong Corporation - được thành lập vào ngày 24/12/2004 với tổng số vốn 250 tỷ đồng. Công ty Cổ phần Hùng Vương hoạt động hiệu quả trong nhiều lĩnh vực: Ðầu tư xây dựng, kinh doanh ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Hùng Vương - tên giao dịch tiếng Anh là Hung Vuong Corporation - được thành lập vào ngày 24/12/2004 với tổng số vốn 250 tỷ đồng. Công ty Cổ phần Hùng Vương hoạt động hiệu quả trong nhiều lĩnh vực: Ðầu tư xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng khu đô thị, khu công nghiệp; Ðầu tư xây dựng, kinh doanh, cho thuê văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại; Xây dựng dân dụng và công nghiệp; Môi giới bất động sản; Tư vấn đầu tư; và các dịch vụ quản lý bất động sản. Trung tâm Thương mại và căn hộ cao cấp Hùng Vương Plaza do Công ty Cổ phần Hùng Vương đầu tư xây dựng, là một địa chỉ lý tưởng để bạn tìm kiếm một không gian sống sang trọng, hội đủ những tiện nghi hiện đại bậc nhất, một trung tâm thương mại đa dạng các loại dịch vụ cao cấp. Đây cũng là nơi hấp dẫn các nhà đầu tư muốn tìm kiếm những giá trị siêu lợi nhuận. Công ty Cổ phần Hùng Vương 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP. HCM Website: www.hungvuong.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HÙNG VƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN HÙNG VƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh cách đây lúc 11/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN HÙNG VƯƠNG
Địa chỉ: Tòa nhà Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên