Trợ Lý Kinh Doanh (Admin) - Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

a. Liên hệ Khách hàng lấy đơn hàng tháng sau trước ngày hạn định trong tháng;
b. Tổng hợp toàn bộ đơn hàng trước ngày hạn định hàng tháng; Báo cáo;
c. Hàng tuần liên hệ Khách hàng lấy đơn hàng & lịch giao hàng tuần sau;
d. Nhắc nợ đến hạn; Báo cáo các trường hợp quá hạn;
e. Lên lịch nhập kho & lịch giao hàng hàng Tuần báo bộ phận liên quan;
f. Cập nhật danh sách Khách hàng;
g. Lên thông tin hợp đồng (căn cứ chính sách bán hàng được duyệt);
h. Tổng hợp chi phí bộ phận hàng tháng;
i. Công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp;

QUAN HỆ CÔNG VIỆC
BÊN TRONG
1 Cấp trên: Giám đốc kinh doanh
2 Đồng cấp: Các phó phòng khác trong Công ty.
3 Cấp dưới: Các chuyên viên thuộc quyền quản lý
BÊN NGOÀI : Khách hàng

** CÔNG VIỆC - NHIỆM VỤ
a) Lập kế hoạch
1 Tiếp nhận đơn đặt hàng từ KH các khu vực, lên kế hoạch giao hàng:
Chủ động liên hệ với Khách hàng các khu vực.
Lịch giao hàng được lên đúng thời hạn.
b) Thực hiện
1 Công việc cuối ngày:
- Cập nhật thông tin đặt hàng & giao hàng từ các khu vực thị trường;
- Kiểm tra, cập nhật thông tin khách hàng; Phối hợp với Quản lý các KV thị trường để hoàn thành công việc. Đơn đặt hàng được tổng hợp đúng thời hạn.
2 Công việc cuối tuần:
- Liên hệ Khách lấy đơn hàng & lịch giao hàng tuần sau trước 15h Thứ 6 hàng tuần;
- Lên lịch nhập kho báo Kho, Vận chuyển,
Hành chính;
_Phối hợp với Quản lý các KV thị trường để hoàn thành công việc;
_Phối hợp trực tiếp với các bộ phận trong Công ty;
Sự chính xác giữa xuất hàng thực tế so với lịch giao hàng;
3 Công việc tuần cuối tháng:
- Liên hệ Khách lấy đơn hàng tháng sau vào trước ngày 28 hàng tháng;
- Tổng hợp toàn bộ đơn hàng trước 15h ngày 28 hàng tháng; Báo cáo GĐKD;
- Nhắc nợ đến hạn; Báo cáo GĐKD các trường hợp quá hạn;
- Tổng hợp sản lượng tiêu thụ trong tháng của Phòng;
- Tổng hợp hiệu suất công việc của Phòng;
- Tổng hợp chi phí bộ phận.
Đề xuất trực tiếp GĐKD các công cụ nhằm hoàn thành công việc;
_Đơn đặt hàng được tổng hợp đúng thời hạn;
_Công nợ được thu hồi đúng thời gian quy định;
4 Công việc tháng cuối quý:
- Tổng hợp điều chỉnh sản lượng quý kế tiếp của các khu vực bán hàng;
- Tổng hợp kế hoạch doanh thu quý kế tiếp của các khu vực bán hàng;
5 Công việc quý cuối năm:
- Tổng hợp kế hoạch bán hàng (sản lượng tiêu thụ và doanh thu) năm kế tiếp kế tiếp của các khu vực bán hàng;
c) Báo cáo
Tổng hợp số liệu báo cáo bán hàng, thu tiền, lợi nhuận bộ phận theo Tháng; Quý; Năm.
Sử dụng phần mềm phục vụ lấy số liệu báo cáo. Số liệu báo cáo kịp thời, đầy đủ & chính xác.

Yêu cầu ứng viên

1 ĐỘ TUỔI (Trong tuổi lao động hoặc) từ: 25 đến: 35
2 GIỚI TÍNH Nam/Nữ
3 TRÌNH ĐỘ TỐI THIỂU Cao đẳng
4 KHỐI NGÀNH Kinh tế - Kỹ thuật - Xã hội
5 CHUYÊN MÔN Kế toán, QTKD, Ngoại ngữ, Ngoại Thương hoặc có liên quan
6 KINH NGHIỆM TỐI THIỂU Excel; PowerPoint
7 NGOẠI NGỮ
8 ƯU TIÊN Giao tiếp tốt; Nói giọng phổ thông; Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách
nhiệm cao; Anh văn/ Trung văn: nghe, nói; phần mềm Access, Visio

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương định kỳ theo thành tích lao động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật và quy chế Công ty.
- Các chế độ thưởng, nghỉ mát theo chính sách Công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC)
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC)
Lô 27, Khu CN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội, VN.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Được thành lập từ năm 2004, định hướng mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, Công ty cổ phần nhựa Á Đông (ADC Plastic., Jsc) luôn xác định chuyên sâu trong sản xuất Hợp chất CaCO3 – Hạt nhựa màu – Phụ gia và compound nhựa tại Việt ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2004, định hướng mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, Công ty cổ phần nhựa Á Đông (ADC Plastic., Jsc) luôn xác định chuyên sâu trong sản xuất Hợp chất CaCO3 – Hạt nhựa màu – Phụ gia và compound nhựa tại Việt nam. Tự hào là “Chuyên gia về masterbatch và compound”, 12 năm qua, ADC Plastic không ngừng nghiên cứu và phát triển, đưa sản phẩm Hợp chất CaCO3 của Việt nam xuất khẩu đến 59 quốc gia trên thế giới. Với giá trị cốt lõi: Lấy CÔNG NGHỆ làm gốc – Lấy CON NGƯỜI làm trung tâm – Lấy CHẤT LƯỢNG làm mục tiêu, ADC Plastic cam kết tiếp tục duy trì và không ngừng phát huy những giá trị tạo nên chất lượng cho sản phẩm; thoả mãn tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng trong ngành nhựa tại Việt Nam và Quốc tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kinh Doanh (Admin) - Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC). CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kinh Doanh (Admin) - Hà Nội cách đây lúc 14/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô 27, Khu CN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội, VN.

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Kinh Doanh (Admin) - Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ