TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Công việc hành chính
+ Nghe nhận cuộc gọi tới tổng đài, chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan, ghi lại danh sách cuộc gọi của khách hàng;
+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển đến các bộ phận có liên quan;
+ Gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty theo yêu cầu từ các bộ phận;
+ Soạn thảo các hợp đồng kinh tế khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh;
+ Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
+ Tổng hợp định kỳ các yêu cầu mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng thông thường;
+ Là đầu mối tiếp nhận và liên hệ giải quyết các trục trặc kỹ thuật về máy tính, tổng đài, điện thoại và các thiết bị khác;
+ Thực hiện việc in ấn, photocopy tài liệu cho công ty khi cần thiết;
Công việc nhân sự
+ Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự: Đăng tin tuyển dụng, thông báo tuyển dụng nội bộ, hẹn lịch phỏng vấn ứng viên…
+ Quản lý ngày phép: Là đầu mối tiếp nhận và tổng hợp đơn xin nghỉ từ các bộ phận (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, đi công tác …)
+ Thực hiện chấm công và lập bảng tính công làm việc hàng tháng;
+ Hỗ trợ Ban Giám Đốc các công việc Lễ tân khi tiếp khách;
+ Sắp xếp các cuộc họp với đối tác cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu;
+ Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong công ty;
+ Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ công ty;
Công việc nhập liệu
+ Nhập liệu chính xác, đầy đủ và đúng hạn thông tin dịch vụ từ các nhà cung cấp lên hệ thống cơ sở dữ liệu và website;
+ Nghe nhận cuộc gọi tới tổng đài, chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan, ghi lại danh sách cuộc gọi của khách hàng;
+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển đến các bộ phận có liên quan;
+ Gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty theo yêu cầu từ các bộ phận;
+ Soạn thảo các hợp đồng kinh tế khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh;
+ Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
+ Tổng hợp định kỳ các yêu cầu mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng thông thường;
+ Là đầu mối tiếp nhận và liên hệ giải quyết các trục trặc kỹ thuật về máy tính, tổng đài, điện thoại và các thiết bị khác;
+ Thực hiện việc in ấn, photocopy tài liệu cho công ty khi cần thiết;
Công việc nhân sự
+ Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự: Đăng tin tuyển dụng, thông báo tuyển dụng nội bộ, hẹn lịch phỏng vấn ứng viên…
+ Quản lý ngày phép: Là đầu mối tiếp nhận và tổng hợp đơn xin nghỉ từ các bộ phận (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, đi công tác …)
+ Thực hiện chấm công và lập bảng tính công làm việc hàng tháng;
+ Hỗ trợ Ban Giám Đốc các công việc Lễ tân khi tiếp khách;
+ Sắp xếp các cuộc họp với đối tác cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu;
+ Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong công ty;
+ Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ công ty;
Công việc nhập liệu
+ Nhập liệu chính xác, đầy đủ và đúng hạn thông tin dịch vụ từ các nhà cung cấp lên hệ thống cơ sở dữ liệu và website;
Yêu cầu ứng viên
+ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao Đẳng
+ Máy tính: Word thành thạo, Excel cơ bản
+ Tiếng Anh: Đọc hiểu hợp đồng với các đối tác
+ Không nói ngọng, nói giọng địa phương
+ Cẩn thận, trách nhiệm và có khả năng làm việc theo nhóm tốt
+ Máy tính: Word thành thạo, Excel cơ bản
+ Tiếng Anh: Đọc hiểu hợp đồng với các đối tác
+ Không nói ngọng, nói giọng địa phương
+ Cẩn thận, trách nhiệm và có khả năng làm việc theo nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH TM và DV FantaSea Việt Nam
102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hạnh Trâm
102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hạnh Trâm
FantaSea Vietnam là công ty lữ hành quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ lữ hành cao cấp cho khách hàng trong nước và quốc tế tới Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Công ty được thành lập và quản lý bởi một đội ngũ chuyên gia đã từng có ...Chi tiết
FantaSea Vietnam là công ty lữ hành quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ lữ hành cao cấp cho khách hàng trong nước và quốc tế tới Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Công ty được thành lập và quản lý bởi một đội ngũ chuyên gia đã từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch và khách sạn ở khu vực Đông Dương. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua dịch vụ tư vấn của mình. Chúng tôi mong muốn trở thành công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu, dựa trên mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp, dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về chuyên môn, cùng với việc ứng dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và khách sạn. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực phù hợp làm việc tại văn phòng Hà Nội/Hồ Chí Minh– nơi dành cho các bạn yêu thích ngành du lịch, mong muốn chia sẻ và kết nối những trải nghiệm, muốn tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH TM và DV FantaSea Việt Nam. Công ty TNHH TM và DV FantaSea Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH TM và DV FantaSea Việt Nam
Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên