Trợ Lý Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 290 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Nơi làm việc: Tầng 15 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6; Từ 8:30 – 17;30
Báo cáo trực tiếp tới: Trưởng phòng hành chính nhân sự
Mức lương: 10,000,000 (tùy vào khả năng)

Trách nhiệm, Nhiệm vụ - Mô tả chi tiết công việc:
- Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến
- Đón tiếp khách tham quan showroom, chuẩn bị các buổi họp
- Theo dõi quản lý văn phòng phẩm, mực in. Tiếp nhận yêu cầu cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in, gọi nước uống. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
- Theo dõi quản lý điều xe tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng hành chính nhân sự và của ban giám đốc.
- Theo dõi thống kê chấm công và báo cáo vào cuối tháng
- Hỗ trợ, làm các công việc marketing do giám đốc phân bổ

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu cơ bản:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Kỹ năng cần có:
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, word, excel, power point
- Khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi:
1. Công ty là tập đoàn công nghệ cung cấp và vận hành công nghệ AIOT hàng đầu trên thế giới
2. Tập đoàn đang có kế hoạch phát triển thị trường Việt Nam, cơ hội được học hỏi và cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
3. Mức lương ưu thế so với mức lương trung bình của các doanh nghiệp nước ngoài, có đầy đủ phúc lợi và chế độ bảo hiểm
4. Môi trường làm việc tiện nghi sang trọng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

DAHUATECH
DAHUATECH
Tầng 15 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Hành Chính trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi DAHUATECH. DAHUATECH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Hành Chính cách đây lúc 20/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

DAHUATECH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 15 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trợ Lý Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ