Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng - 6 Tháng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 194 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Giám sát, chịu trách nhiệm về đội ngũ nhân viên phục vụ / chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thương Mại AEON Mall Bình Tân
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc của nhân viên
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên về các nghiệp vụ trong công việc
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên.
- Đánh giá nhân viên nhân viên về tác phong, thái độ, mức độ hoàn thành công việc
- Tư vấn và giải quyết các sự việc liên quan đến bộ phận và khách hàng
- Làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng tại TTTM
- Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận khác trong trung tâm thương mại để giải quyết các sự cố phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 25 - 35, tốt nghiệp từ CĐ trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng /Chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm
- Tiếng Anh giao tiếp khá + vi tính văn phòng
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Có giọng nói rõ ràng, thuyết phục và thái độ thân thiện, vui vẻ
- Sẵn sàng tiếp nhận thử thách và luôn chủ động học hỏi trong công việc
- Thời gian làm việc: theo ca (sáng- chiều) + xoay ca linh hoạt
- Địa điểm làm việc: AEON Mall Bình Tân
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8,000,000 - 12,000,000 VND + phụ cấp khác.
- Đóng đầy đủ 3 loại Bảo hiểm cho nhân viên (BHXH, BHYT, BHTN)
- Bảo hiểm tai nạn cho nhân viên 24/24
- Phép năm
- Chương trình team building
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)
Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-1000 nhân viên