Trợ Lý Giám Đốc (Yêu Cầu Tiếng Nước Ngoài)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 18 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp
- Xử lý hồ sơ, văn bản, báo cáo trước khi trình Giám đốc
- Tổ chức và trực tiếp theo sát các cuộc họp của Giám đốc
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Giám đốc
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
- Giám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, định mức chi phí của công ty để cập nhật cho Giám đốc
- Cầu nối, thông tin liên lạc giữa Giám đốc và phòng ban, bộ phận
- Theo dõi, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các phòng ban, bộ phận
- Quản lý văn phòng làm việc Giám đốc
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc
- Xử lý hồ sơ, văn bản, báo cáo trước khi trình Giám đốc
- Tổ chức và trực tiếp theo sát các cuộc họp của Giám đốc
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Giám đốc
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
- Giám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, định mức chi phí của công ty để cập nhật cho Giám đốc
- Cầu nối, thông tin liên lạc giữa Giám đốc và phòng ban, bộ phận
- Theo dõi, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các phòng ban, bộ phận
- Quản lý văn phòng làm việc Giám đốc
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh - Tiếng Trung 4 kỹ năng.
- Nam/Nữ độ tuổi 25 – 35, ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị hành chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. Anh văn giao tiếp
- Tư duy logic, nhạy bén; có khả năng sắp xếp, tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự
- Nam/Nữ độ tuổi 25 – 35, ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị hành chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. Anh văn giao tiếp
- Tư duy logic, nhạy bén; có khả năng sắp xếp, tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 18 - 30 TRIỆU (có thể thỏa thuận khi đến phỏng vấn)
- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng Luật lao động
- Chế độ phép năm 12 ngày/năm
- Chế độ du lịch hàng năm
- Cơ hội học hỏi, phát triển công việc
- BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng Luật lao động
- Chế độ phép năm 12 ngày/năm
- Chế độ du lịch hàng năm
- Cơ hội học hỏi, phát triển công việc
- BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
Cách thức ứng tuyển
- Full CV
- Sơ yếu lý lịch
- Sơ yếu lý lịch
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CAM
Tầng 9, 373 Tòa nhà Seabank, Đường Nguyễ Văn Linh, Đà Nẵng
Tầng 9, 373 Tòa nhà Seabank, Đường Nguyễ Văn Linh, Đà Nẵng
Công ty chuyên buôn bán sản xuất khuôn đúc và sản phẩm khuôn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc (Yêu Cầu Tiếng Nước Ngoài) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CAM. CÔNG TY CỔ PHẦN CAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc (Yêu Cầu Tiếng Nước Ngoài) cách đây lúc 31/01/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CAM
Địa chỉ: Tầng 9, 373 Tòa nhà Seabank, Đường Nguyễ Văn Linh, Đà Nẵng
Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên