Trợ Lý Giám Đốc Về Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 274 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Trợ lý
Hỗ trợ Giám đốc trong các công tác hành chính, logistics.
Soan thảo và quản lý văn bản, hợp đồng, quyết định, thông báo trong Công ty;
Phụ trách các vấn đề liên quan đến chi phí văn phòng như hợp đồng thuê văn phòng, các chi phí phát sinh theo hoạt động của văn phòng.
2. Nhân sự
Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực/hoạt động nhân sự; các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty. Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động làm việc.
Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm.
Hỗ trợ Giám đốc trong các công tác hành chính, logistics.
Soan thảo và quản lý văn bản, hợp đồng, quyết định, thông báo trong Công ty;
Phụ trách các vấn đề liên quan đến chi phí văn phòng như hợp đồng thuê văn phòng, các chi phí phát sinh theo hoạt động của văn phòng.
2. Nhân sự
Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực/hoạt động nhân sự; các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty. Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động làm việc.
Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm.
Yêu cầu ứng viên
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, kỹ năng sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, kín đáo.
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tốt tiếng Anh.
Ưu tiên có kinh nghiệm về công tác Nhân sự.
Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, kỹ năng sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, kín đáo.
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tốt tiếng Anh.
Ưu tiên có kinh nghiệm về công tác Nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Đào tạo
- Đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

PHUONG MY DESIGN
81 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
81 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Phuong My là thương hiệu thời trang Việt Nam với đẳng cấp quốc tế, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và sức mạnh tiềm ẩn của người phụ nữ Á Đông. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Về Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi PHUONG MY DESIGN. PHUONG MY DESIGN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Về Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 18/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
PHUONG MY DESIGN
Địa chỉ: 81 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên