Trợ Lý Giám Đốc (Ưu Tiên Nữ)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Ban GĐ đến các cá nhân, bộ phận / phòng / ban có liên quan
• Quản lý, kiểm soát, theo dõi văn bản, chứng từ, các hợp đồng Kinh tế, công văn giấy tờ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình ký
• Chuẩn bị và soạn thảo tài liệu, tổ chức, theo dõi cuộc họp giữa GĐ với đối tác, các phòng ban, ghi biên bản cuộc họp
• Trợ giúp Giám đốc quản lý, điều hành các công việc về Thương Mại Quốc tế, thay mặt Giám đốc thực hiện các công việc được ủy quyền
• Theo dõi, hỗ trợ Chuyên viên kinh doanh trong quá trình thương lượng, ký kết hợp đồng mua bán như: liên hệ, hỗ trợ thực hiện các yêu cầu của đối tác/ khách hàng trong thẩm quyền hoặc xin ý kiến chỉ đạo, phát hiện các lỗi sai/ bất lợi trong quá trình thương lượng, ký kết hợp đồng…
• Phối hợp với các Công ty Xuất Nhập khẩu để đối chiếu, kiểm tra độ chính xác, nhất quán của chứng từ giữa các bên.
• Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc. Đôn đốc, nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, gặp gỡ, tiếp đón khách hàng/đối tác cho Giám Đốc & các thành viên trong Công ty trong các trường hợp cần thiết
• Giúp Giám đốc duy trì hoạt động điều hành công ty
• Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
• Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 9:00 - 18:00 từ thứ 2 đến sáng thứ 6; nghỉ trưa 12:00 - 13:00
- Địa điểm làm việc: Số 36, đường 14, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng khác.
- Làm việc trong môi trường năng động, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính kế toán, QTKD, ngoại ngữ.
- Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viêt) (TOEIC 750/ IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương)
- Ưu tiên Nữ
- Vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint,..): Thành thạo.
- Có khả năng kiểm tra, soạn thảo hợp đồng, lập kế hoạch công việc.
- Áp lực công việc: Chịu áp lực công việc cao, chịu khó.
- Cách xử lý công việc: Chủ động, đa giải pháp, sâu sắc.
- Quản lý tiến độ công việc: Điều phối, nhắc việc tốt, đáp ứng đúng tiến độ.
- Kinh nghiệm: 2 năm vị trí tương đương.
- CV bằng tiếng Anh
- 25-35 tuổi

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc 2 tháng. Nhận lương 85% trong thời gian thử việc
- Cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được làm việc trong môi trường năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AKUTIS VIETNAM
CÔNG TY TNHH AKUTIS VIETNAM
150bis Le Thi Hong Gam, Cau Ong Lanh Ward, District 1, HCM
CÔNG TY TNHH AKUTIS VIETNAM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc (Ưu Tiên Nữ) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH AKUTIS VIETNAM. CÔNG TY TNHH AKUTIS VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc (Ưu Tiên Nữ) cách đây lúc 13/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH AKUTIS VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 150bis Le Thi Hong Gam, Cau Ong Lanh Ward, District 1, HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc (Ưu Tiên Nữ)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ