Trợ Lý Giám Đốc Tại Hà Nội Và TP.HCM (Tài Chính & Hành Chính)
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 633 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
SỐ LƯỢNG: 05
1. VỊ TRÍ 1: TRỢ LÝ TÀI CHÍNH
Mô tả công việc:
• Thực hiện công việc của kế toán tổng hợp
• Phân bổ chứng từ, kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của chứng từ kế toán, kê khai thuế, báo cáo thuế hàng quý, năm của các công ty thành viên trong hệ thống tập đoàn
• Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ quy định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động kinh doanh
• Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
• Theo dõi đơn đặt hàng, công nợ khách hàng, chịu trách nhiệm xuất hoá đơn
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công
2. VỊ TRÍ 2: TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Mô tả công việc:
• Trợ giúp Giám đốc triển khai, đôn đốc, giám sát các công việc chuyên môn về: Quản trị nhân sự, Hành chính, Văn hóa nội bộ….Bao gồm việc: lên kế hoạch, lập phương án khi được yêu cầu cho các công ty thành viên của Tập đoàn.
• Hỗ trợ Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại; Thay mặt GĐ tiếp đón, làm việc với các đối tác của công ty.
• Hỗ trợ GĐ trong các công việc hàng ngày: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
• Các công việc hành chính nhân sự khác khi Giám đốc phân công
1. VỊ TRÍ 1: TRỢ LÝ TÀI CHÍNH
Mô tả công việc:
• Thực hiện công việc của kế toán tổng hợp
• Phân bổ chứng từ, kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của chứng từ kế toán, kê khai thuế, báo cáo thuế hàng quý, năm của các công ty thành viên trong hệ thống tập đoàn
• Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ quy định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động kinh doanh
• Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
• Theo dõi đơn đặt hàng, công nợ khách hàng, chịu trách nhiệm xuất hoá đơn
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công
2. VỊ TRÍ 2: TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Mô tả công việc:
• Trợ giúp Giám đốc triển khai, đôn đốc, giám sát các công việc chuyên môn về: Quản trị nhân sự, Hành chính, Văn hóa nội bộ….Bao gồm việc: lên kế hoạch, lập phương án khi được yêu cầu cho các công ty thành viên của Tập đoàn.
• Hỗ trợ Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại; Thay mặt GĐ tiếp đón, làm việc với các đối tác của công ty.
• Hỗ trợ GĐ trong các công việc hàng ngày: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
• Các công việc hành chính nhân sự khác khi Giám đốc phân công
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. VỊ TRÍ 1: TRỢ LÝ TÀI CHÍNH
Yêu cầu công việc:
- Nam, nữ tuổi dưới 30, tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Tài chính, Tài chính Kế toán, Kiểm toán…
- Đối với vị trí Trợ lý giám đốc về tài chính cần có kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp 02 năm trở lên, ưu tiên đã từng làm trong các công ty kiểm toán hoặc 1 trong những Big Four.
2. VỊ TRÍ 2: TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Yêu cầu công việc:
- Nam, nữ tuổi dưới 30, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế, Quản trị nhân sự…
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Trợ lý ở vị trí phụ trách hành chính nhân sự, ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc tại các văn phòng đại diện nước ngoài hoặc các tập đoàn đa quốc gia.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (Word, Excel, phần mềm kế toán…).
- Có máy tính cá nhân, chủ động trong công việc và sẵn sàng đi công tác (nếu cần thiết)
QUYỀN LỢI
- Lương: 12tr – 30tr/tháng + phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí (nếu có)
- Thưởng lễ Tết, quý, năm, thưởng sinh nhật, thưởng đột xuất… theo quy định của Tổng Giám đốc và Công ty.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết theo quy định của Nhà nước), sáng từ 8h00 - 12h00, chiều từ 13h30 – 17h30.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH – BHYT…
- Tăng lương định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Giám đốc và Công ty
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…(nếu có)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá học tập, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
**LƯU Ý: ỨNG VIÊN GỬI HỒ SƠ QUA EMAIL CHO CHÚNG TÔI QUA VIETNAMWORKS.COM (KHÔNG NHẬN HỒ SƠ TRỰC TIẾP)
Hạn cuối nhận hồ sơ: 31/12/2018
1. VỊ TRÍ 1: TRỢ LÝ TÀI CHÍNH
Yêu cầu công việc:
- Nam, nữ tuổi dưới 30, tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Tài chính, Tài chính Kế toán, Kiểm toán…
- Đối với vị trí Trợ lý giám đốc về tài chính cần có kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp 02 năm trở lên, ưu tiên đã từng làm trong các công ty kiểm toán hoặc 1 trong những Big Four.
2. VỊ TRÍ 2: TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Yêu cầu công việc:
- Nam, nữ tuổi dưới 30, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế, Quản trị nhân sự…
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Trợ lý ở vị trí phụ trách hành chính nhân sự, ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc tại các văn phòng đại diện nước ngoài hoặc các tập đoàn đa quốc gia.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (Word, Excel, phần mềm kế toán…).
- Có máy tính cá nhân, chủ động trong công việc và sẵn sàng đi công tác (nếu cần thiết)
QUYỀN LỢI
- Lương: 12tr – 30tr/tháng + phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí (nếu có)
- Thưởng lễ Tết, quý, năm, thưởng sinh nhật, thưởng đột xuất… theo quy định của Tổng Giám đốc và Công ty.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết theo quy định của Nhà nước), sáng từ 8h00 - 12h00, chiều từ 13h30 – 17h30.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH – BHYT…
- Tăng lương định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Giám đốc và Công ty
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…(nếu có)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá học tập, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
**LƯU Ý: ỨNG VIÊN GỬI HỒ SƠ QUA EMAIL CHO CHÚNG TÔI QUA VIETNAMWORKS.COM (KHÔNG NHẬN HỒ SƠ TRỰC TIẾP)
Hạn cuối nhận hồ sơ: 31/12/2018
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12.000.000đ – 30.000.000đ/tháng + phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí (nếu có)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH – BHYT…
- Thưởng lễ Tết, quý, năm, thưởng sinh nhật, thưởng đột xuất… theo quy định của Tổng Giám Đốc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH – BHYT…
- Thưởng lễ Tết, quý, năm, thưởng sinh nhật, thưởng đột xuất… theo quy định của Tổng Giám Đốc.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN EIFEL BIO
Tầng 9 toà nhà Vietcomreal, số 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 9 toà nhà Vietcomreal, số 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tập đoàn Eifel Bio được thành lập bởi một nhóm các nhà khoa học kết hợp với các chuyên gia Tài chính, Marketing. Eifel Bio tập trung đầu tư mạnh mẽ vào Trung tâm Nghiên Cứu & Sáng tạo trong lĩnh vực Chăm sóc sức khoẻ đặc biệt là lĩnh ...Chi tiết
Tập đoàn Eifel Bio được thành lập bởi một nhóm các nhà khoa học kết hợp với các chuyên gia Tài chính, Marketing. Eifel Bio tập trung đầu tư mạnh mẽ vào Trung tâm Nghiên Cứu & Sáng tạo trong lĩnh vực Chăm sóc sức khoẻ đặc biệt là lĩnh vực Công nghệ sinh học dành cho con người và Thuỷ sản. Tập đoàn mở rộng cánh cửa ra thế giới cũng như các thị trường khác nhau. Phương pháp tiếp cận của Eifel Bio chính là đặt khách hàng lên trước tiên và đề cao giá trị bền vững của sản phẩm phục vụ cho đối tác/khách hàng của Eifel Bio. Trụ sở công ty: Tầng 9 toà nhà Vietcomreal, số 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Tại Hà Nội Và TP.HCM (Tài Chính & Hành Chính) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN EIFEL BIO. CÔNG TY CỔ PHẦN EIFEL BIO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Tại Hà Nội Và TP.HCM (Tài Chính & Hành Chính) cách đây lúc 19/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN EIFEL BIO
Địa chỉ: Tầng 9 toà nhà Vietcomreal, số 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật