TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC/PHÓ GIÁM ĐỐC TÒA NHÀ TÒA NHÀ TẠI THANH XUÂN, HÀ NỘI

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hàng ngày từ Giám đốc quản lý.
- Cùng với Giám Đốc Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu và tham gia vào quá trình đàm phán( giải quyết tiến độ, chất lượng, ATLĐ, kiểm soát vật tư, tổ chức thi công triển khai công việc tại sự án,...), soạn thảo và ký kết hợp đồng
- Trực tiếp phối hợp cùng Quản lý làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết các công việc liên quan đến dự án, kết hợp các phòng, ban trong Công ty phối hợp thực hiện công việc.
- Giám sát chung các công việc hàng ngày của Tòa nhà/ dự án và báo cáp kịp thời cho Giám đốc Quản lý các sự cố, sự việc có thể ảnh hưởng đến tòa nhà/ dự án
- Thay mặt cho Giám Đốc Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên và giám sát đảm bảo các công việc theo kế hoạch triển khai được hoàn thành.
- Thay thế cho Giám Đốc Quản lý khi Giám Đốc vắng mặt để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
- Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình GĐQL phê duyệt trước khi gửi BGĐ và hoặc Ban Quản trị của tòa nhà/ dự án
- Thay mặt Giám đốc Quản lý, kịp thời gửi những thông báo đã được phê chuẩn đến toàn bộ nhân viên liên quan đến việc vận hành tòa nhà, công tác nhân sự, chính sách, chế độ…
- Giải quyết các công việc bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v…đi và đến
- Chấm công của đội ngũ VP và tổng hợp công của dự án gửi lên văn phòng.
- Thư ký trong các cuộc họp của BQL với BQT, CĐT…
- Nhận các hồ sơ liên quan đến đăng ký thẻ ra vào, thẻ cư dân từ lễ tân
- Hỗ trợ Giám đốc Quản lý thiết lập và soạn thảo các quy trình quản lý và các mẫu văn bản chuẩn.
Địa chỉ làm việc: Chung cư Imperia garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên người có chuyên môn về kỹ thuật, quản trị, xây dựng, khách sạn) cao hơn hoặc các bằng đại học tương đương khác;
- Đã từng đảm nhiệm vị trí trợ lý, quản lý, phó Giám đốc tòa nhà hoặc tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, quản lý tài sản, quản lý dự án / bất động sản cao cấp hoặc tương đương; (Các dự án tối thiểu 300 căn hộ),
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có chứng chỉ quản lý tòa nhà, vận hành chung cư.

Quyền lợi được hưởng

- Đuợc huởng thỏa thuận mức lương hấp dẫn phù hợp với khả năng và năng lực.
- Được tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 mức bồi thuờng lên tới 100,000,000 VNĐ
- Các phúc lợi khác: Tham gia Công Đòan được tặng quà sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, hiếu hỉ
- Làm việc trong môi truờng năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Tầng 9 tòa nhà Coalimex-số 33 Tràng Thi- Hòan Kiếm- Hà nội
Người liên hệ: Hoàng Thị Kim Dung
ADEN Services thành lập từ năm 1997 tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về dịch vụ Quản lý cơ sở (trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc). Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả cao hơn trong họat ...Chi tiết
ADEN Services thành lập từ năm 1997 tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về dịch vụ Quản lý cơ sở (trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc). Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả cao hơn trong họat động kinh doanh cốt lõi bằng cách cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ: dịch vụ ăn uống, dịch vụ vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng, an ninh và quản lý rủi ro; quản lý cơ sở… đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu về kỹ thuật. Đến nay, chúng tôi có trên 26,000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới với hơn 20 quốc gia và 2,500 nhân viên tại Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC/PHÓ GIÁM ĐỐC TÒA NHÀ TÒA NHÀ TẠI THANH XUÂN, HÀ NỘI trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC/PHÓ GIÁM ĐỐC TÒA NHÀ TÒA NHÀ TẠI THANH XUÂN, HÀ NỘI cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Coalimex-số 33 Tràng Thi- Hòan Kiếm- Hà nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC/PHÓ GIÁM ĐỐC TÒA NHÀ TÒA NHÀ TẠI THANH XUÂN, HÀ NỘI

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ