Trợ Lý Giám Đốc - Ngành Bất Động Sản

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Trợ lý cho giám đốc và biên dịch cho Sếp khi găp đối tác

- Chịu trách nhiệm trong hoạt động hành chính hàng ngày cho văn phòng

- Quản lý vật tư văn phòng (giấy tờ, văn phòng phẩm...)

- Sắp xếp và duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ hiệu quả

- Chuẩn bị và thực hiện công tác phục vụ khi có các cuộc họp, hội thảo

- Soạn thảo, tiếp nhận hồ sơ, lưu trữ tài liệu, lập báo cáo

- Theo dõi, xử lý công việc, báo cáo lên cấp trên

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu cấp trên

- Dịch thuật văn bản, phiên dịch hiện trường.

- Các công việc hành chính khác

- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng, ưu tiên đại học Kinh tế/ Tài chính/ Thương mại

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên

- Ngoại hình ưa nhìn

- Ưu tiên có kinh nghiệm Bất Động Sản.

- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh,có kinh nghiệm ở vị trí tương tự.

- Có khả năng kiểm soát công việc

- Nhiệt tình, trung thực, tỉ mỉ ,nhanh nhẹn trong công việc, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực 15-20 triệu hoặc cao hơn

- Được ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nếu có năng lực tốt

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến

- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Tăng lương theo hiệu quả công tác

- Tham gia đầy đủ các chế độ dành cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN,...)

- Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG
CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG
Số 23 Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Công ty địa ốc Nhà xinh SG - www.nhaxinhsg.vn là đơn vị đầu tư xây dựng nhà ở có mức giá trung bình, phù hợp với người dân có mức thu nhập trung bình ở các quận huyện ven Thành Phố Hồ Chí Minh, và là đơn vị tiếp thị ...Chi tiết

Công ty địa ốc Nhà xinh SG - www.nhaxinhsg.vn là đơn vị đầu tư xây dựng nhà ở có mức giá trung bình, phù hợp với người dân có mức thu nhập trung bình ở các quận huyện ven Thành Phố Hồ Chí Minh, và là đơn vị tiếp thị phân phối nhà ở đất ở tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc - Ngành Bất Động Sản trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG. CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc - Ngành Bất Động Sản cách đây lúc 02/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 23 Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc - Ngành Bất Động Sản

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ