Trợ Lý Giảm Đốc (Mảng Operation)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 319 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Biên/Phiên dịch, Thời trang

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

A. NHIỆM VỤ CHUNG
- Lên kế hoạch giám sát hoạt động của các cửa hàng.
- Nhận kế hoạch và ý kiến chỉ đạo từ Ban Giám đốc
- Phụ trách báo cáo mảng Operation đến BGĐ
- Phối hợp với bộ phận marketing đảm bảo chương trình chạy đúng yêu cầu và đạt hiệu quả cao
- Nắm bắt được tình hình kinh doanh, hoạt động hàng ngày của các cửa hàng
- Đề xuất các phương pháp quản lý nhằm sớm phát hiện và ngăn chặn gian lận hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Đề xuất các phương án nhằm tăng doanh thu cho các cửa hàng được phân công quản lý.
- Nhắc nhở các shop : Đảm bảo duy trì hình ảnh các nhãn hàng theo đúng tiêu chuẩn của mỗi hãng quy định ; Đảm bảo việc nhân viên tuân thủ đúng nội qui công ty .
- Giám sát hiệu quả các hoạt động tại các cửa hàng.
- Tham gia tất cả các cuộc họp theo yêu cầu của BGĐ cùng với các cấp quản lý của shop.
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý cửa hàng, quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc đào tạo & phát triển nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các công việc được phân công.
- Đi công tác( nếu được yêu cầu).
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc chi nhánh hoặc các bộ phận khác ( Nếu được yêu cầu ).

B. Khác:
- Điều hành có hiệu quả và Trợ giúp, tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong hoạt động quản lý điều hành hệ thống cửa hàng.
- Nêu ra ý kiến và Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
- Nắm bắt các ý tưởng, sáng kiến mới nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của các nhãn hàng.
- Chuẩn bị, biên tập các hồ sơ, tài liệu, văn bản; làm biên, phiên dịch tiếng Anh khi cần.
- Thực hiện các công việc khác khi được Giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

**Yêu cầu:
- Nữ, tuổi từ 28 đến 40
- Tiếng Anh thành thạo
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm về thời trang là một lợi thế

**Mức lương: từ 15tr đến 20tr
**Các chế độ phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng các ngày lễ trong năm
- Chế độ công đoàn, du lịch nghỉ mát
- Tăng lương 01 năm/ 01 lần
- BHXH theo QĐ của Nhà nước và BH Bảo Việt 24/24
- Được đào tạo bài bản và có cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 15-20tr
- Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng các ngày lễ trong năm
- BHXH theo QĐ của Nhà nước và BH Bảo Việt 24/24

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CHI NHÁNH CÔNG TY CP MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
CHI NHÁNH CÔNG TY CP MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Tầng 3 – Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
- Công ty cổ phần Maison RMI là một trong những công ty bán lẻ mặt hàng thời trang hàng đầu Việt Nam, đã giới thiệu nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế đến với thị trường Việt Nam. - Kể từ khi thành lập vào năm 2002, ...Chi tiết
- Công ty cổ phần Maison RMI là một trong những công ty bán lẻ mặt hàng thời trang hàng đầu Việt Nam, đã giới thiệu nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế đến với thị trường Việt Nam. - Kể từ khi thành lập vào năm 2002, công ty đã có trong tay danh mục gồm 15 thương hiệu nổi tiếng như: Christian Louboutin, Jimmy Choo, Karen Millen, Coast, Maison Boutique, bebe, Topshop Topman, Pedro, Oasis, Mango, Charles & Keith, Warehouse, Accessorize, Suite Blanco, Havaianas (Maison Store). - Cho đến hôm nay, công ty đã có một đội ngũ với gần 600 nhân viên quản lý văn phòng, 39 cửa hàng bán lẻ, 27 cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh và 19 cửa hàng ở Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giảm Đốc (Mảng Operation) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CHI NHÁNH CÔNG TY CP MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL. CHI NHÁNH CÔNG TY CP MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giảm Đốc (Mảng Operation) cách đây lúc 14/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CHI NHÁNH CÔNG TY CP MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giảm Đốc (Mảng Operation)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ