Trợ Lý Giám Đốc ( Lương từ 15 triệu trở lên)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 47 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo việc theo dõi, lập và triển khai thực hiện các dự án của Công ty.
Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi
việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình
Giám đốc phê duyệt.
Gởi tài liệu, Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản
hồi cho Giám đốc.
Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo
lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.
Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công tác
Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp hội nghị, họp giao ban và
tổng kết.
Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu
cầu của Giám đốc
Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu Quản lý, lưu trữ
các tài liệu của Giám đốc
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu từ Ban giám đốc.
Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi
việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình
Giám đốc phê duyệt.
Gởi tài liệu, Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản
hồi cho Giám đốc.
Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo
lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.
Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công tác
Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp hội nghị, họp giao ban và
tổng kết.
Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu
cầu của Giám đốc
Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu Quản lý, lưu trữ
các tài liệu của Giám đốc
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu từ Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm trong công tác thư ký, trợ lý.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Tài chính, Marketing,
Ngoại ngữ, Ngoại thương, Thương mại…
Khả năng đọc viết và giao tiếp tiếng Anh tốt, Ielts tối thiểu 6.0 hoặc tương đương.
Sử dụng hiệu quả các công cụ khai thác thông tin từ internet và vi tính văn phòng.
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giọng nói lưu loát, năng động, nhiệt huyết.
Trung thực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và kỹ năng sáng tạo trong công việc.
Làm việc kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao.
Chủ động công việc, chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
Khả năng thuyết trình tốt, khả năng đàm phán, truyền đạt và giao tiếp tốt.
Có kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao việc và giao chỉ tiêu.
Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Tài chính, Marketing,
Ngoại ngữ, Ngoại thương, Thương mại…
Khả năng đọc viết và giao tiếp tiếng Anh tốt, Ielts tối thiểu 6.0 hoặc tương đương.
Sử dụng hiệu quả các công cụ khai thác thông tin từ internet và vi tính văn phòng.
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giọng nói lưu loát, năng động, nhiệt huyết.
Trung thực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và kỹ năng sáng tạo trong công việc.
Làm việc kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao.
Chủ động công việc, chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
Khả năng thuyết trình tốt, khả năng đàm phán, truyền đạt và giao tiếp tốt.
Có kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao việc và giao chỉ tiêu.
Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập ổn định: Thỏa thuận theo năng lực bao gồm:
Lương Cơ bản.
Hoa hồng + Thưởng hấp dẫn.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện theo chính sách của Công ty để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ cho mục tiêu phát triển của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, đoàn kết, tin thần hợp tác cao, luôn tạo điều kiện phát triển năng lực bản thân, lộ trình thăng tiến
Thưởng kinh doanh, thưởng tổng kết tháng, quý, năm.
Thưởng các dịp Lễ, Tết, tháng lương 13, du lịch trong và ngoài nước theo chương trình thi đua
của toàn Tập đoàn.
Được hưởng các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN và các khoảng hỗ trợ hấp dẫn trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Lương Cơ bản.
Hoa hồng + Thưởng hấp dẫn.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện theo chính sách của Công ty để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ cho mục tiêu phát triển của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, đoàn kết, tin thần hợp tác cao, luôn tạo điều kiện phát triển năng lực bản thân, lộ trình thăng tiến
Thưởng kinh doanh, thưởng tổng kết tháng, quý, năm.
Thưởng các dịp Lễ, Tết, tháng lương 13, du lịch trong và ngoài nước theo chương trình thi đua
của toàn Tập đoàn.
Được hưởng các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN và các khoảng hỗ trợ hấp dẫn trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Tập đoàn Việt Á Châu
Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Thu Thảo
Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Thu Thảo
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc ( Lương từ 15 triệu trở lên) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ Phần Tập đoàn Việt Á Châu. Công ty Cổ Phần Tập đoàn Việt Á Châu đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc ( Lương từ 15 triệu trở lên) cách đây lúc 10/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Việt Á Châu
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật