Trợ Lý Giám Đốc (Lương 15-20 Triệu / Tháng)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 281 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bình Thuận, Ninh Bình


Mô tả công việc

Địa điểm tuyển dụng: Ninh Bình, Bình Thuận, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh.
Bình Thuận: 24 Nguyên Hồng, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Bắc Ninh: Thôn Do Nha, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh
Hà Nội: 142B - Đê La Thành - Hà Nội
HCM: văn phòng i-Office,tầng 3,khu A,tòa nhà Indochina,số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Đa Kao, Q1, HCM
Ninh Bình: 305 đường Nguyễn Huệ, phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thay mặt giám đốc tham gia trực tiếp vào công việc ngoại giao với cơ quan nhà nước theo chủ trương của công ty;
- Trợ giúp Giám đốc theo dõi, đôn đốc và thúc đẩy các chủ trương hợp tác đối tác; chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, Sở, ban ngành;
- Đến trực tiếp cơ quan nhà nước (hoặc lên lịch hẹn) theo sự chỉ đạo của Giám đốc để truyền đạt chủ trương của công ty;
- Làm kế hoạch, soạn thảo công văn Tỉnh/Thành phố/Huyện phụ trách trước mỗi lần công tác;
- Chủ động thu thập,tìm hiểu thăm dò, báo cáo đầy đủ về thông tin các đối tác phụ trách và các công việc liên quan khác với công ty;
- Tham gia vào các hoạt động đối ngoại ;
- Xử lý các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc;
- Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

-Giới tính: Nữ có kinh nghiệm ngoại giao ở các vị trí trợ lý giám đốc, nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường, chuyên viên đối ngoại, nhân viên phát triển ..vv..vv ( đặc thù công việc ngoại giao bên ngoài);
-Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên
-Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
-Nhiệt tình, quyết liệt trong công việc, không ngại khó; không ngại làm ngoài giờ vì mục tiêu công việc;
-Có tố chất ngoại giao, nắm bắt tâm lý và đánh giá con người;
-Chủ động trong công việc, có khả năng thuyết phục và truyền đạt thông tin rõ ràng;
-Có thể đi công tác xa và lâu dài, các tỉnh-thành phố-quận-huyện-xã-phường-thị trấn.
-Kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm thông tin trên internet.

Quyền lợi được hưởng

-Lương cứng: 9.000.000 (đ) + 3.000.000(đ) hoàn thành chỉ tiêu công viêc + Thưởng công văn
Các chế độ đãi ngộ khác:
-Công ty có thưởng sinh nhật, các ngày lễ tết
-Công ty tạo mọi điều kiện để phát triển năng lực
-Thời gian làm việc thoải mái

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn My House
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn My House
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Ninh Bình, Bình Thuận, Bắc Ninh
Người liên hệ: Anh Nhẫn
Tập đoàn My House Group Jsc hiện đang là đơn vị chuyên Mua, Bán, Cho thuê nhà, đất thổ cư trên toàn Hà Nội. Với đội ngũ Chuyên viên kinh doanh và Quản lý giàu kinh nghiệm, năng động. Chế độ đãi ngộ tốt nhất. Tập đoàn My House Group ...Chi tiết
Tập đoàn My House Group Jsc hiện đang là đơn vị chuyên Mua, Bán, Cho thuê nhà, đất thổ cư trên toàn Hà Nội. Với đội ngũ Chuyên viên kinh doanh và Quản lý giàu kinh nghiệm, năng động. Chế độ đãi ngộ tốt nhất. Tập đoàn My House Group Jsc tiền thân là Công ty TNHH My House với 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản Thổ cư tại Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty Môi giới Nhà đất, My house lần lượt phát triển về quy mô nhân sự cũng như các lĩnh vực hoạt động. Ở tất cả các lĩnh vực: Môi giới Bất động sản, Định giá Bất động sản, Đào tạo Môi giới … công ty đều chứng tỏ sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của mình. Tập đoàn My House Group Jsc đã được biết đến là đơn vị Môi giới Bất động sản Thổ cư lớn nhất Hà Nội và từng bước tiến đến lớn nhất Việt Nam với dấu mốc thành lập Trụ sở Hà Nội từ đầu năm 2017. Tập đoàn My House Group Jsc mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu My House, đảm bảo quy trình chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt thành đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường Bất động sản. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng. Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội: 142B - Đê La Thành - Hà Nội HCM: văn phòng i-Office,tầng 3,khu A,tòa nhà Indochina,số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Đa Kao, Q1, HCM Bình Thuận: 24 Nguyên Hồng, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận Bắc Ninh: Thôn Do Nha, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh Ninh Bình: 305 đường Nguyễn Huệ, phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc (Lương 15-20 Triệu / Tháng) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn My House. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn My House đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc (Lương 15-20 Triệu / Tháng) cách đây lúc 05/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn My House

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Ninh Bình, Bình Thuận, Bắc Ninh

Quy mô: 150 - 300 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc (Lương 15-20 Triệu / Tháng)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ