Trợ Lý Giám Đốc - Lĩnh Vực Bất Động Sản

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Bất động sản

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Long An


Mô tả công việc

- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.

- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,…)

- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của TGĐ và các cuộc họp của phòng

- Hỗ trợ giao dịch với đối tác

- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo

- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt

- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ

- Điều phối công việc giữa chủ đầu tư với các đơn vị: Tư vấn Thiết kế, Quản lý Dự án, nhà thầu,…

- Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án

- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ

- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần)

 

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ và kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing…

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương

- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.

* Kĩ năng:

- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực Bất động sản

-Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp

-Thành thạo tin học văn phòng

-Thành thạo các kĩ năng nghe, nó, đọc, viết tiếng Anh

-Khả năng làm việc độc lập

-Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.

*Giới tính: Nữ từ 25– 30 tuổi

 

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.

Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Thưởng Tết và các dịp Lễ lớn trong năm.

Du lịch, team building.

Môi trường năng động, nhiều hoạt động, phong trào văn hóa sôi nổi.

Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG
CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG
Số 23 Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Công ty địa ốc Nhà xinh SG - www.nhaxinhsg.vn là đơn vị đầu tư xây dựng nhà ở có mức giá trung bình, phù hợp với người dân có mức thu nhập trung bình ở các quận huyện ven Thành Phố Hồ Chí Minh, và là đơn vị tiếp thị ...Chi tiết

Công ty địa ốc Nhà xinh SG - www.nhaxinhsg.vn là đơn vị đầu tư xây dựng nhà ở có mức giá trung bình, phù hợp với người dân có mức thu nhập trung bình ở các quận huyện ven Thành Phố Hồ Chí Minh, và là đơn vị tiếp thị phân phối nhà ở đất ở tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc - Lĩnh Vực Bất Động Sản trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG. CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc - Lĩnh Vực Bất Động Sản cách đây lúc 15/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NHÀ XINH SG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 23 Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc - Lĩnh Vực Bất Động Sản

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ