TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 46 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch họp, công tác của GĐKD; giúp GĐKD quản lý thời gian và kiểm soát công việc.

- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, tổng hợp báo cáo, thư ký các cuộc họp do GĐKD chủ trì và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của giám đốc.

- Thay mặt giám đốc xử lý và điều hành, chịu trách nhiệm một số công việc trong quyền hạn, khi giám đốc vắng mặt

- Tổng hợp phân tích tài liệu, thông tin báo cáo lãnh đạo theo yêu cầu

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí thư ký, trợ lý hoặc tương đương

Có kỹ năng quản lý thời gian và xử lý đa nhiệm; có kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu và tổng hợp thông tin;

Nhạy bén, có kỹ năng mềm, khả năng ngoại giao và giao thiệp tốt;

Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản

 Ngoại hình:

- Nam/nữ, ngoại hình khá, tuổi từ 25 – 35

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp


Quyền lợi được hưởng

- Địa điểm làm việc: Số 14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3, TP.HCM

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 ( 08:15 – 17:45) & Thứ 7 ( 08:15 – 12:00)

                                           Nghỉ trưa: 12:00 – 13:30 ( 1,5 tiếng)

                                           Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật

- Chế độ thưởng tháng, quý, năm và thưởng hiệu quả…

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo Bộ Luật Lao động.

- Hưởng các chế độ lễ tết, hiểu hỷ, sinh nhật… theo quy định chung của Công ty.

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các hoạt động hội thao, teambuiliding, du lịch trong và ngoài nước….


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

Sau 1 năm gia nhập thị trường BĐS với chiến lược và tư duy sáng tạo, địa ốc PQR đã từng bước khẳng định mình, trở thành đơn vị phân phối sản phẩm BĐS uy tín, có năng lực cạnh tranh tại Phú Quốc. Với khả năng nắm bắt ...Chi tiết

Sau 1 năm gia nhập thị trường BĐS với chiến lược và tư duy sáng tạo, địa ốc PQR đã từng bước khẳng định mình, trở thành đơn vị phân phối sản phẩm BĐS uy tín, có năng lực cạnh tranh tại Phú Quốc. Với khả năng nắm bắt kịp thời xu hướng thị trường BĐS, hiểu rõ nhu cầu của nhà đầu tư, PQR đã trở thành đơn vị phát triển kinh doanh được các Chủ đầu tư Dự án lựa chọn để gửi gắm sản phẩm.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH cách đây lúc 09/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 34A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ