Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp đón lãnh đạo cấp cao của các cơ quan ban ngành nhà nước Chủ tịch tỉnh, GĐ sở ban ngành.
- Hỗ trợ thị trường phòng kinh doanh khối chính quyền điện tử, giáo dục Tỉnh.
- Xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với các đối tượng khách hàng cấp cao.
- Tổng hợp và báo cáo cho Giám đốc kinh doanh về kết quả và tình hình hoạt động kinh doanh từng tháng, quý, năm và các báo cáo khác.
- Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ, hợp đồng do Giám đốc kinh doanh giao;
- Xây dựng, quản lý ngân sách cho hoạt động xúc tiến, chăm sóc khách hàng (quà tặng lễ, tết);
- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu từ Giám đốc kinh doanh.
- Hỗ trợ thị trường phòng kinh doanh khối chính quyền điện tử, giáo dục Tỉnh.
- Xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với các đối tượng khách hàng cấp cao.
- Tổng hợp và báo cáo cho Giám đốc kinh doanh về kết quả và tình hình hoạt động kinh doanh từng tháng, quý, năm và các báo cáo khác.
- Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ, hợp đồng do Giám đốc kinh doanh giao;
- Xây dựng, quản lý ngân sách cho hoạt động xúc tiến, chăm sóc khách hàng (quà tặng lễ, tết);
- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu từ Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, CNTT…)
- Nữ/ Tuổi: 25 – 30
- Ngoại hình sáng, thiện cảm, ưu nhìn: cao : 1m58 – 1m65
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
- Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, chín chắn, điềm đạm;
- Cẩn thận, trung thực;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint;
- Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hằng ngày;
- Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống;
- Nữ/ Tuổi: 25 – 30
- Ngoại hình sáng, thiện cảm, ưu nhìn: cao : 1m58 – 1m65
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
- Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, chín chắn, điềm đạm;
- Cẩn thận, trung thực;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint;
- Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hằng ngày;
- Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 9 – 12 triệu
- Thưởng kết quả hoàn thành nhiệm vụ: % hoa hồng trên các dự án của Phòng kinh doanh.
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng;
- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và theo chế độ riêng của công ty;
- Thưởng NÓNG ngay khi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao;
- Được xét tăng lương định kỳ 1 năm/ lần hoặc khi có thành tích xứng đáng, xét thưởng theo quý và cuối năm, nhận lương đúng hạn mùng 05 hàng tháng;
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch hàng năm…
- Thưởng kết quả hoàn thành nhiệm vụ: % hoa hồng trên các dự án của Phòng kinh doanh.
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng;
- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và theo chế độ riêng của công ty;
- Thưởng NÓNG ngay khi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao;
- Được xét tăng lương định kỳ 1 năm/ lần hoặc khi có thành tích xứng đáng, xét thưởng theo quý và cuối năm, nhận lương đúng hạn mùng 05 hàng tháng;
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch hàng năm…
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HƯƠNG VIỆT
Tầng 8, nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Hương
Tầng 8, nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Hương
Là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phần mềm cho ngành giáo dục và đào tạo. Hệ thống làm việc của công ty bao gồm trung tâm kinh doanh, trung tâm sản xuất, trung tâm dịch vụ ...Chi tiết
Là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phần mềm cho ngành giáo dục và đào tạo. Hệ thống làm việc của công ty bao gồm trung tâm kinh doanh, trung tâm sản xuất, trung tâm dịch vụ khách hàng đặt tại 03 văn phòng để phục vụ thị trường 63/63 tỉnh thành trong toàn quốc; Và 01 công ty con để phục vụ thị trường quốc tế: HO tại HN: Tầng 16 tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. CN HCM: Nhà 8 Công viên phần mềm Quang Trung, Q12 TP. HCM. CN ĐN: Lô B tầng 9 Tòa nhà công viên phần mềm Đà Nẵng, 2 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng. Công ty Trí Việt Quốc Tế: Lô C,D tầng 9 Tòa nhà công viên phần mềm Đà Nẵng, 2 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng. Sản phẩm của công ty đã triển khai đến gần 20 ngàn đơn vị trường học chiếm gần 60% thị phần phần mềm chuyên môn cho khối giáo dục. Tính đến năm 2014, Hương Việt đã trở thành đơn vị số 1 trong phân khúc thị trường này. Hương Việt đang mở rộng rất mạnh sang thị trường phần mềm và công nghệ đào tạo cho doanh nghiệp và xã hội với hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ có công nghệ cao lần đầu được triển khai ở Việt Nam như hệ quản lý đào tạo trên nền tảng đám mây CLS.VN (Cloud Learning System), Dịch vụ nội dung E.learning, Dịch vụ số hóa nội dung E.learning.. Để hiện thực hóa tầm nhìn 2020 – Trở thành tổ hợp công nghệ giáo dục đào tạo số 1 Việt Nam – Hương Việt đang tuyển mộ số lượng lớn nhân sự (450 người) làm việc tại trụ sở chính và các chi nhánh. Hương Việt cần những nhân sự có năng lực làm việc, có tham vọng phát triển ở tất cả các vị trí từ nhân viên thông thường đến lãnh đạo cao cấp nhằm duy trì một công ty tiếp tục tăng trưởng bền vững với tốc độ cao, có môi trường phong phú, thịnh vượng và cơ hội phát triển vượt bậc cho mỗi thành viên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HƯƠNG VIỆT. CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HƯƠNG VIỆT đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh cách đây lúc 10/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HƯƠNG VIỆT
Địa chỉ: Tầng 8, nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên