Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh (Chỉ Tuyển Nam, Biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 246 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Vị trí công việc yêu cầu hiểu biết về ngoại giao, trách nhiệm, tính trung thực và khả năng ưu tiên và bảo mật cao các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh, phát triển thị trường v.v.
- Biên và phiên dịch các tài liệu, quy định, quyết định của công ty, các tài liệu kinh doanh, báo cáo, kế hoạch kinh doanh, v.v và các nội dung cuộc họp nôi bộ hoặc gặp mặt khách hang, đối tác tại các tỉnh thành
- Chuẩn bị tài liệu, các báo cáo cho các buổi họp và xúc tiến hợp tác với đối tác, khách hang.
- Sắp xếp lịch họp, hỗ trợ Giám đốc trong các buổi tiếp đón khách hang và đối tác. Ghi chép meeting minutes các cuộc họp và dịch sang tiếng Trung và tiếng Việt
- Đề xuất các ý tưởng và thực hiện các dự án theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc: đánh giá, nghiên cứu , tổng hợp và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường. Lập và viết báo cáo kịp thời theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Lập va thực hiện kế hoạch kinh doanh (tuân, tháng, quý, năm) đạt được mục tiêu cao nhất
- Gặp gỡ và làm việc với đối tác va khách hàng quan trọng
- Chốt thành công các hợp đồng lớn
- Vai trò chủ đạo làm việc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đại lý và đối tác
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
- Biên và phiên dịch các tài liệu, quy định, quyết định của công ty, các tài liệu kinh doanh, báo cáo, kế hoạch kinh doanh, v.v và các nội dung cuộc họp nôi bộ hoặc gặp mặt khách hang, đối tác tại các tỉnh thành
- Chuẩn bị tài liệu, các báo cáo cho các buổi họp và xúc tiến hợp tác với đối tác, khách hang.
- Sắp xếp lịch họp, hỗ trợ Giám đốc trong các buổi tiếp đón khách hang và đối tác. Ghi chép meeting minutes các cuộc họp và dịch sang tiếng Trung và tiếng Việt
- Đề xuất các ý tưởng và thực hiện các dự án theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc: đánh giá, nghiên cứu , tổng hợp và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường. Lập và viết báo cáo kịp thời theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Lập va thực hiện kế hoạch kinh doanh (tuân, tháng, quý, năm) đạt được mục tiêu cao nhất
- Gặp gỡ và làm việc với đối tác va khách hàng quan trọng
- Chốt thành công các hợp đồng lớn
- Vai trò chủ đạo làm việc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đại lý và đối tác
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Nam, sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại, Marketing, Tài chính.
- Thành thạo tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết) hoặc tiếng Anh (Ưu tiên tiếng Trung hơn)
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan tại các khu trung tâm thương mại/giải trí; kinh nghiệm B2B là một lợi thế. Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí là trợ lý giám đốc, quản lý.
- Mức độ bảo mật cao, liêm chính và trách nhiệm.
- Kỹ năng tổ chức, phân tích, xử lý các dữ liệu cẩn thận, chi tiết.
- Kỹ năng giao tiếp (viết và nói) khéo léo giải quyết hiệu quả vấn đề trong/ngoài công ty
- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng và internet. Khả năng thuyết trình tốt
- Sẵn sàng đi công tác.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Từ 12 – 25 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Được gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng, cơ hội nâng cao kiến thức năng lực của bản thân
- Chính sách đãi ngộ tốt theo quy chế của Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại, Marketing, Tài chính.
- Thành thạo tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết) hoặc tiếng Anh (Ưu tiên tiếng Trung hơn)
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan tại các khu trung tâm thương mại/giải trí; kinh nghiệm B2B là một lợi thế. Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí là trợ lý giám đốc, quản lý.
- Mức độ bảo mật cao, liêm chính và trách nhiệm.
- Kỹ năng tổ chức, phân tích, xử lý các dữ liệu cẩn thận, chi tiết.
- Kỹ năng giao tiếp (viết và nói) khéo léo giải quyết hiệu quả vấn đề trong/ngoài công ty
- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng và internet. Khả năng thuyết trình tốt
- Sẵn sàng đi công tác.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Từ 12 – 25 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Được gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng, cơ hội nâng cao kiến thức năng lực của bản thân
- Chính sách đãi ngộ tốt theo quy chế của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng, cơ hội nâng cao kiến thức năng lực của bản thân
- Được gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Chính sách đãi ngộ tốt theo quy chế của Công ty.
- Được gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Chính sách đãi ngộ tốt theo quy chế của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ MY WISH VIỆT NAM
Số nhà 12, ngõ 75 Cầu Đất, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Số nhà 12, ngõ 75 Cầu Đất, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ My Wish Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ, xuất nhập khẩu và nhượng quyền thương mại máy bán hàng tự động. Hiện nay, chúng tôi đang đang hoạt động rộng rãi trên tất cả các ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ My Wish Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ, xuất nhập khẩu và nhượng quyền thương mại máy bán hàng tự động. Hiện nay, chúng tôi đang đang hoạt động rộng rãi trên tất cả các chuỗi trung tâm thương mại tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để đáp ứng nhu cầu vận hành và phát triển thị trường, Công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí sau. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh (Chỉ Tuyển Nam, Biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ MY WISH VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ MY WISH VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh (Chỉ Tuyển Nam, Biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh) cách đây lúc 24/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ MY WISH VIỆT NAM
Địa chỉ: Số nhà 12, ngõ 75 Cầu Đất, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật