Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh Biết Tiếng Trung
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Là người chịu trách nhiệm về phát ngôn sự kiện thương hiệu của doanh nghiệp, tham dự các hoạt động quảng bá văn hóa doanh nghiệp;
- Chịu trách nhiệm thiết lập các mối quan hệ kinh doanh bên ngoài, giữa các cá nhân và doanh nghiệp có hiệu quả tốt;
- Chịu trách nhiệm đàm phán kinh doanh, tiếp nhận và đồng hành, và hỗ trợ lãnh đạo sắp xếp quy trình làm việc;
- Trao đổi thông tin với ban quản lý và nhân viên kinh doanh của đại lý để cập nhật hoạt động kinh doanh.
- Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm lập các công cụ bán hàng.
- Phối hợp với nhân viên phụ trách đào tạo triển khai các khóa đào tạo sale.
- Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng/hợp đồng/đề nghị báo giá từ khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Thống kê số liệu Kinh doanh, báo cáo tình hình Kinh doanh đến Sale Manager;
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ các công việc khác khi cần..
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, giao tiếp tốt. Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm tại các ngành nghề về Chứng khoán, Forex, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng.
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết), Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Giới tính: Nam, sinh năm 8x - 1993.
- Địa điểm làm việc tại: Nhà số 17 đường số 8 Khu đô thị Hà Đô Centrosa số 118 đường 3/2 Quận 10.
- Thời gian làm việc : 9h - 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu, có thể đi công tác khi Sếp yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 18 triệu trở lên tùy năng lực + hỗ trợ;
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện;
- Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, tết khác;
- Du lịch và team building theo lịch thường niên, các hoạt động chung hàng tháng và theo dịp.
- Phép năm : 12 ngày phép / năm
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo tình kinh doanh của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

95/35 D1 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
Atom Markets là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính : Tư vấn, thiết kế, phát triển giải pháp phần mềm, thiết kế website, dịch ...Chi tiết
Atom Markets là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính : Tư vấn, thiết kế, phát triển giải pháp phần mềm, thiết kế website, dịch vụ khai thác dữ liệu, xử lý dữ liệu.
Ngoài ra, Atom Markets hoạt động trong lĩnh vực tài chính như một nhà môi giới được cấp phép ASIC của Úc với số quy định 001263782, hỗ trợ khách hàng có thể giao dịch vàng, bạc, ngoại hối, dầu thô, FX, CFDs, hàng hóa, cổ phiếu, chỉ số và hơn 50 sản phẩm thương mại khác.
CN 1: A423OT11, Tầng 23 Tòa Nhà A4 Vinhoms Golden River, Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
CN2: 95/35 D1 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THE GUIDE-ATOMMARKETS
Địa chỉ: 95/35 D1 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 người