Trợ Lý Giám Đốc kiêm Phó Phòng Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 262 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
• Số lượng: 1
• Giới tính: Nữ
• Tuổi: 30-40
• Mô tả công việc:
1. Công tác tham mưu:
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các giải pháp liên quan đến lĩnh vực/hoạt động nhân sự; các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Tham gia biên soạn quy chế, nội quy của công ty và giám sát thực hiện.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
2. Quản trị nhân sự:
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng sơ đồ tổ chức/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty.
3. Hoạch định và phát triển nhân lực:
- Tham gia xây dựng chiến lược của Công ty, hoạch định chiến lược và chính sách nhân sự.
- Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty (tháng/quý/năm).
- Tổ chức xây dựng, cập nhật quy chế hoạt động, cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, định biên nhân sự của các Phòng ban trong công ty.
4. Tuyển dụng :
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Quản lý hệ thống quy trình đánh giá KPI.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược của công ty.
5. Lương, thưởng và phúc lợi:
- Xây dựng, đề xuất cấu trúc lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân viên; chính sách lương thưởng
- Xây dựng tổng quỹ lương, thưởng, phúc lợi hàng năm của Công ty
- Tính và thực hiện chi trả lương, thưởng, phúc lợi, chế độ/chính sách lao động cho nhân viên
- Tổ chức thực hiện trích thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm cho nhân viên
6. Quan hệ lao động:
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện/tuân thủ các chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất giải pháp phù hợp trong quan hệ lao động.
- Đảm bảo các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động, quản lý lao động luôn hợp pháp theo quy định của của Công ty, pháp luật.
- Đại diện Công ty làm việc với cơ quan quản lý chức năng liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự.
- Làm cầu nối giữa Ban GĐ/các cấp quản lý và nhân viên trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong công việc.
7. Công việc trợ lý:
- Giúp Giám đốc đôn đốc, kiểm tra tiến trình, tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận, phòng ban trong Công ty.
- Tiếp nhận, rà soát và tổng hợp các công văn, hồ sơ, tài liệu báo cáo từ các phòng/bộ phận, đơn vị xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
- Bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh và được xem xét tăng mỗi năm
- Thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng lễ tết + thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH PVI Care
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: hiếu hỉ, sinh nhật cá nhân, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
• Giới tính: Nữ
• Tuổi: 30-40
• Mô tả công việc:
1. Công tác tham mưu:
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các giải pháp liên quan đến lĩnh vực/hoạt động nhân sự; các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Tham gia biên soạn quy chế, nội quy của công ty và giám sát thực hiện.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
2. Quản trị nhân sự:
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng sơ đồ tổ chức/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty.
3. Hoạch định và phát triển nhân lực:
- Tham gia xây dựng chiến lược của Công ty, hoạch định chiến lược và chính sách nhân sự.
- Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty (tháng/quý/năm).
- Tổ chức xây dựng, cập nhật quy chế hoạt động, cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, định biên nhân sự của các Phòng ban trong công ty.
4. Tuyển dụng :
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Quản lý hệ thống quy trình đánh giá KPI.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược của công ty.
5. Lương, thưởng và phúc lợi:
- Xây dựng, đề xuất cấu trúc lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân viên; chính sách lương thưởng
- Xây dựng tổng quỹ lương, thưởng, phúc lợi hàng năm của Công ty
- Tính và thực hiện chi trả lương, thưởng, phúc lợi, chế độ/chính sách lao động cho nhân viên
- Tổ chức thực hiện trích thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm cho nhân viên
6. Quan hệ lao động:
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện/tuân thủ các chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất giải pháp phù hợp trong quan hệ lao động.
- Đảm bảo các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động, quản lý lao động luôn hợp pháp theo quy định của của Công ty, pháp luật.
- Đại diện Công ty làm việc với cơ quan quản lý chức năng liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự.
- Làm cầu nối giữa Ban GĐ/các cấp quản lý và nhân viên trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong công việc.
7. Công việc trợ lý:
- Giúp Giám đốc đôn đốc, kiểm tra tiến trình, tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận, phòng ban trong Công ty.
- Tiếp nhận, rà soát và tổng hợp các công văn, hồ sơ, tài liệu báo cáo từ các phòng/bộ phận, đơn vị xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
- Bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh và được xem xét tăng mỗi năm
- Thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng lễ tết + thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH PVI Care
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: hiếu hỉ, sinh nhật cá nhân, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Luật/Quản trị nhân sự/Quản trị kinh doanh/Hành chính,…..
- Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phó phòng HCNS.
- Ưu tiên có chứng chỉ được đào tạo về công tác Nhân sự.
- Có kiến thức về hệ thống và cơ sở dữ liệu nhân sự chuyên sâu và thực tế;
- Có kỹ năng giao thiệp công việc với các tổ chức, cá nhân;
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, có đầu óc sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
- Kín đáo, bảo mật, tuân thủ.
- Có kỹ năng về kinh doanh là một lợi thế.
• Nơi làm việc: Tp.HCM
• Thời gian thử việc: 02 tháng
• Mức lương và chế độ phúc lợi:
Mức lương: 15,000,000 – 22,000,000 VNĐ
Phụ cấp cơm trưa: 35,000 đ / ngày làm việc thực tế
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức
Các chế độ phúc lợi khác: theo quy định của Công ty.
• Thông tin nộp hồ sơ: Gửi CV trước, nếu phỏng vấn đạt sẽ gửi bộ hồ sơ đầy đủ
- CÔNG TY CP GIÁM ĐỊNH NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
- Địa chỉ: PF-04-06, Tầng lửng, Tòa Topaz 2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 25/11/2018, ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ nộp sớm)
- Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phó phòng HCNS.
- Ưu tiên có chứng chỉ được đào tạo về công tác Nhân sự.
- Có kiến thức về hệ thống và cơ sở dữ liệu nhân sự chuyên sâu và thực tế;
- Có kỹ năng giao thiệp công việc với các tổ chức, cá nhân;
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, có đầu óc sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
- Kín đáo, bảo mật, tuân thủ.
- Có kỹ năng về kinh doanh là một lợi thế.
• Nơi làm việc: Tp.HCM
• Thời gian thử việc: 02 tháng
• Mức lương và chế độ phúc lợi:
Mức lương: 15,000,000 – 22,000,000 VNĐ
Phụ cấp cơm trưa: 35,000 đ / ngày làm việc thực tế
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức
Các chế độ phúc lợi khác: theo quy định của Công ty.
• Thông tin nộp hồ sơ: Gửi CV trước, nếu phỏng vấn đạt sẽ gửi bộ hồ sơ đầy đủ
- CÔNG TY CP GIÁM ĐỊNH NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
- Địa chỉ: PF-04-06, Tầng lửng, Tòa Topaz 2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 25/11/2018, ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ nộp sớm)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp cho CBNCV
- Cơ hội đào tạo, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp cho CBNCV
- Cơ hội đào tạo, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CTY CP GIÁM ĐỊNH NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM - EIC
PF-06 A, Tầng lửng, Tòa Topaz 2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms.Như
PF-06 A, Tầng lửng, Tòa Topaz 2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms.Như
Công ty Cổ phần Giám định Năng lượng Việt Nam (EIC), xuất thân từ Ban Năng lượng của Tổng công ty Công Nghệ Năng Lượng Dầu Khí Việt Nam, là một đơn vị hoạt động độc lập trong lĩnh vực giám định thương mại. Hiện tại Công ty có 03 ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giám định Năng lượng Việt Nam (EIC), xuất thân từ Ban Năng lượng của Tổng công ty Công Nghệ Năng Lượng Dầu Khí Việt Nam, là một đơn vị hoạt động độc lập trong lĩnh vực giám định thương mại. Hiện tại Công ty có 03 phòng chức năng, 04 phòng nghiệp vụ, 01 trung tâm phân tích thử nghiệm và 05 Chi nhánh được phân bổ khắp các vùng miền cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung của công ty EIC nói riêng và Tổng công ty PV EIC nói chung. Các loại hình dịch vụ cung cấp chính bao gồm: Giám định xăng dầu, khí hóa lỏng, hóa chất; Quản lý, phân tích và thử nghiệm mẫu; Đo lường và hiệu chuẩn; Giám định máy móc thiết bị; Giám định hàng hóa, nông sản; Giám định hàng hải và tài sản kỹ thuật. Đối tượng khách hàng của EIC rất đa dạng, rộng khắp, từ các tổ chức, đơn vị có hoạt động thương mại cần cơ quan trung gian để bảo vệ tài sản vật chất cho hàng hóa sản phẩm của mình đến các đơn vị bảo hiểm, các đơn vị vận chuyển, các tổ chức tín dụng, tài chính, ngân hàng có liên quan và các công ty tư vấn… Thời gian qua, với những nỗ lực và thành tích đạt được trong công tác kinh doanh, Công ty EIC được đánh giá là một đơn vị phát triển rất vững mạnh về lĩnh vực giám định trong và ngoài nước. Trong bối cảnh hiện nay đang có nhiều sự canh tranh gay gắt về dịch vụ giám định, việc Công ty EIC vẫn đứng vững trên thị trường này là do dịch vụ của EIC có chất lượng, tạo dựng được uy tín trong khách hàng. Những thành quả này chính là kết quả của việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với những giải pháp đổi mới và sáng tạo, góp phần tăng hiệu quả kinh doanh cho khách hàng và đối tác của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên của EIC Ba nhiệm vụ chủ yếu trong sứ mệnh đổi mới của Công ty EIC chính là: Đổi mới trong công tác quảng bá, tiếp thị hình ảnh, chăm sóc và tìm kiếm khách hàng; Đổi mới trong công tác quản lý, đào tạo, phát triển nguồn lực; Đổi mới máy móc thiết bị, áp dụng tiến bộ khoa học, công nghệ. Những thành công trong việc đổi mới, đột phá hoạt động giám định với ba nhiệm vụ trọng tâm như trên đã góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của EIC, doanh thu các năm đều tăng cao hơn so với năm trước, trích nộp ngân sách nhà nước trung bình mỗi năm tăng 10%. Thành quả đáng khích lệ này chính là động lực để Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên của EIC tiếp tục phấn đấu, không ngừng đổi mới, sáng tạo, hoàn thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ giám định và năng lực cạnh tranh chuyên môn nhằm mang đến hiệu quả kinh doanh cho khách hàng, xây dựng thương hiệu, uy tín của EIC, cùng góp phần vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu Khí Quốc Gia Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc kiêm Phó Phòng Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CTY CP GIÁM ĐỊNH NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM - EIC. CTY CP GIÁM ĐỊNH NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM - EIC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc kiêm Phó Phòng Nhân Sự cách đây lúc 02/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CTY CP GIÁM ĐỊNH NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM - EIC
Địa chỉ: PF-06 A, Tầng lửng, Tòa Topaz 2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên