Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 11 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc, theo dõi, cập nhật công việc cho Giám đốc.
- Lên kế hoạch, chuẩn bị phòng họp, tài liệu cho các cuộc họp, chương trình, hội nghị,… của Giám đốc tham gia.
- Làm thư ký cho các cuộc Họp theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Phối hợp với phòng HCNS đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và chỗ ở cho các chuyến công tác của Giám đốc.
- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo công việc từ Giám đốc đến các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của Giám đốc giao cho các phòng ban, cập nhật tiến độ, nhắc nhở deadline.
- Soạn thảo các văn bản, trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư từ theo chỉ đạo của Giám đốc trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn.
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu điện tử và giấy tờ trong phạm vi công việc có liên quan.
- Lập báo cáo thống kê định kỳ/đột xuất cho Giám đốc theo quy định
- Hỗ trợ thư ký Dự án các công việc liên quan đến báo giá, soạn thảo, in ấn, theo dõi triển khai hợp đồng,….

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc các ứng viên trẻ nhưng nhiệt huyết, ham học hỏi
- Tiếng Anh khá tốt: Có thể đọc hiểu các văn bản bằng tiếng Anh, giao tiếp khá
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm ca,...), thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Giải pháp nghe nhìn AVS
Công ty TNHH Giải pháp nghe nhìn AVS
115 Lê Đình Dương, Hải Châu
Công ty Giải pháp Nghe Nhìn A.V.S (AnhDuyen Audio) hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin và âm thanh gia đình với hơn 20 năm kinh nghiệm, là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị âm thanh chính hãng của các thương ...Chi tiết
Công ty Giải pháp Nghe Nhìn A.V.S (AnhDuyen Audio) hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin và âm thanh gia đình với hơn 20 năm kinh nghiệm, là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị âm thanh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Bose, JBL, Yamaha, B&W, Avantgarde, Marantz, … Là đại lý chính thức của các thương hiệu, các thiết bị âm thanh do AnhDuyen Audio cung cấp đều được phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Giải pháp nghe nhìn AVS. Công ty TNHH Giải pháp nghe nhìn AVS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 26/07/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty TNHH Giải pháp nghe nhìn AVS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 115 Lê Đình Dương, Hải Châu

Quy mô: 50


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ