Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 43 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/05/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Sắp xếp, quản lý lịch trình công việc và nhắc nhở Giám đốc về thời gian các cuộc họp, hội nghị, lịch gặp đối tác.
- Tham dự và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, ghi chép nội dung cho Giám đốc trong các cuộc họp công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc các bộ /phòng ban hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc.
- Thực hiện việc trình ký và theo dõi hồ sơ.
- Phụ trách làm việc cùng các bộ phận/phòng ban.
- Hỗ trợ giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh.
- Thay mặt Giám đốc xử lý các vấn đề khi Giám đốc vắng mặt trong quyền hạn và công việc được giao.
- Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại và giữ hình ảnh thương hiệu Cty.
- Đi công việc bên ngoài.
- Các công việc khác Giám đốc giao.
- Tham dự và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, ghi chép nội dung cho Giám đốc trong các cuộc họp công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc các bộ /phòng ban hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc.
- Thực hiện việc trình ký và theo dõi hồ sơ.
- Phụ trách làm việc cùng các bộ phận/phòng ban.
- Hỗ trợ giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh.
- Thay mặt Giám đốc xử lý các vấn đề khi Giám đốc vắng mặt trong quyền hạn và công việc được giao.
- Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại và giữ hình ảnh thương hiệu Cty.
- Đi công việc bên ngoài.
- Các công việc khác Giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ (từ 22-30 tuổi), tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự.
- Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, các công cụ Google, phần mềm…)
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm thư ký/ trợ lý.
- Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng.
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
- Có kỹ năng đọc hiểu, tổng hợp thông tin, soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng trao đổi với các nhân sự công ty, đơn vị đối tác.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, tỉ mỉ, trung thực.
- Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, các công cụ Google, phần mềm…)
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm thư ký/ trợ lý.
- Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng.
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
- Có kỹ năng đọc hiểu, tổng hợp thông tin, soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng trao đổi với các nhân sự công ty, đơn vị đối tác.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, tỉ mỉ, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình.
- Lương tháng 13, teambuilding.
- Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình.
- Lương tháng 13, teambuilding.
Cách thức ứng tuyển
- CV xin việc.
- CCCD photo
- CCCD photo
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de
52 Hoa Hồng, P.2, Q.PN
52 Hoa Hồng, P.2, Q.PN
Cho thuê trang phục thời trang thiết kế Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 27/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de
Địa chỉ: 52 Hoa Hồng, P.2, Q.PN
Quy mô: >30