Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Hỗ trợ thực hiện công việc trong công ty theo yêu cầu của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc lên lịch trình, sắp xếp cuộc họp, xử lý email và các thư quan trọng đến. Hỗ trợ Giám đốc các công việc như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho chuyến công tác.
- Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, nhân sự trong công ty.
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban, kịp thời cập nhật lại cho Giám đốc.
- Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên Giám đốc phê duyệt.
- Quản lý những tài liệu điện tử, giấy tờ.
- Hỗ trợ Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập, phân tích số liệu và tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai theo kế hoạch.
- Lập báo cáo tổng hợp về tình hình kinh doanh, tài chính chung của công ty theo định kỳ.
- Theo dõi, đánh giá thống kê chi tiêu, làm sổ sách báo cáo tài chính nếu có yêu cầu từ Giám đốc.
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh lập báo cáo/hợp đồng, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng dựa trên giá cả đã được phê duyệt.
- Tiếp đón đối tác/khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 23 – 30
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, thương mại, hoặc các ngành nghề liên quan đến thư ký văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý Giám đốc ít nhất từ 6 tháng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng và có khả năng đọc hiểu, phân tích các báo cáo số liệu.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thoả thuận theo năng lực 10-15 triệu + Thưởng + Phụ cấp
- Được đào tạo hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt được công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lâu dài
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH,… theo luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được ký hợp đồng lao động chính thức ngay sau khi hết thời gian thử việc.
- Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác như: Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,… và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần dệt may Nam Phú
Công ty cổ phần dệt may Nam Phú
Tầng 14 tòa Zentower Số 12 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần dệt may Nam Phú. Công ty cổ phần dệt may Nam Phú đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 24/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty cổ phần dệt may Nam Phú

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 14 tòa Zentower Số 12 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ