Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 20 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng Giám Đốc, Lên kế hoạch các cuộc họp , hội nghị
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho Tổng Giám Đốc bao gồm đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi tới
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám Đốc/ phòng ban khác
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty
- Hỗ trợ giám đốc xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban
- Giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các đối tác nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm đàm phán, giao dịch, trao đổi với đối tác nước ngoài theo sự chỉ đạo của Giám Đốc

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quan hệ quốc tế, Thương mại, Ngoại giao, Ngoại ngữ..
- Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh,
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 03 năm trong công tác thư ký, trợ lý.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel; power point.
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, phát triển cao;
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
- Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác: đi du xuân, du lịch hè; các chương trình, hoạt động ngoại khóa…
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tư vấn và giải pháp toàn cầu AZ
Công ty TNHH Tư vấn và giải pháp toàn cầu AZ
52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Tư vấn và giải pháp toàn cầu AZ. Công ty TNHH Tư vấn và giải pháp toàn cầu AZ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 10/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty TNHH Tư vấn và giải pháp toàn cầu AZ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ