Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá
- Quản lý hồ sơ khách hàng và NCC
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Cập nhật thông tin của khách hàng cho bộ phận sản xuất
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi đã cam kết với khách hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho Trưởng bộ phận và Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và NCC
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Cập nhật thông tin của khách hàng cho bộ phận sản xuất
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi đã cam kết với khách hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho Trưởng bộ phận và Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ từ 23-27 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối ngành Kinh Tế, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng tin học văn phòng để tổng hợp số liệu và lập báo cáo
- Có kiến thức bên ngành Nông nghiệp và Thực Phẩm là một lợi thế.
- Năng động, thật thà, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm việc tập thể.
- Địa điểm làm việc: tầng 9, Tòa nhà The Address, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối ngành Kinh Tế, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng tin học văn phòng để tổng hợp số liệu và lập báo cáo
- Có kiến thức bên ngành Nông nghiệp và Thực Phẩm là một lợi thế.
- Năng động, thật thà, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm việc tập thể.
- Địa điểm làm việc: tầng 9, Tòa nhà The Address, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 – 15.000.000
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi kết thúc thời gian thử việc;
- Các chế độ phúc lợi khác: chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, Lễ, Tết, du lịch hàng năm….
- Cơ hội thăng tiến
- Tham gia các hoạt động team-building, tiệc cuối năm, nghỉ mát du lịch.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi kết thúc thời gian thử việc;
- Các chế độ phúc lợi khác: chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, Lễ, Tết, du lịch hàng năm….
- Cơ hội thăng tiến
- Tham gia các hoạt động team-building, tiệc cuối năm, nghỉ mát du lịch.
Cách thức ứng tuyển
CV FULL
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TG
tầng 9, Tòa nhà The Address, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
tầng 9, Tòa nhà The Address, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TG. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TG đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 08/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TG
Địa chỉ: tầng 9, Tòa nhà The Address, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Công ty