Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 14 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Trực tiếp làm việc với các đối tác nước ngoài về thông tin sản phẩm.
- Theo dõi lịch làm việc với khách hàng và nhắc lịch làm việc cho Giám Đốc.
- Theo dõi và quản lý các giấy tờ, hồ sơ xuất nhập khẩu.
- Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc truyền đạt thông tin và lập kế hoạch triển khai các chương trình bán hàng của công ty.
- Soạn thảo nội dung văn bản, chương trình bán hàng, các biểu mẫu theo theo dõi, tổng hợp... cần thiết cho công việc bằng MS Word, MS Power point và MS Excel.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng trong các vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng, liên quan đến sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự và các bộ phận liên quan trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty (như Hội Chợ Triễn Lãm, Liên hoan công ty, hoặc các sự kiện giao lưu giữa các đối tác).
- Tổng hợp, theo dõi quản lý các dự án của bộ phận Kinh Doanh và Dự án của mỗi nhân viên để báo cáo, đề xuất tham mưu kế hoạch bán hàng phù hợp cho GĐ.
- Hỗ trợ điều hành, giám sát, đôn đốc các nhân viên, phòng ban khác trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Theo dõi lịch làm việc với khách hàng và nhắc lịch làm việc cho Giám Đốc.
- Theo dõi và quản lý các giấy tờ, hồ sơ xuất nhập khẩu.
- Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc truyền đạt thông tin và lập kế hoạch triển khai các chương trình bán hàng của công ty.
- Soạn thảo nội dung văn bản, chương trình bán hàng, các biểu mẫu theo theo dõi, tổng hợp... cần thiết cho công việc bằng MS Word, MS Power point và MS Excel.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng trong các vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng, liên quan đến sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự và các bộ phận liên quan trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty (như Hội Chợ Triễn Lãm, Liên hoan công ty, hoặc các sự kiện giao lưu giữa các đối tác).
- Tổng hợp, theo dõi quản lý các dự án của bộ phận Kinh Doanh và Dự án của mỗi nhân viên để báo cáo, đề xuất tham mưu kế hoạch bán hàng phù hợp cho GĐ.
- Hỗ trợ điều hành, giám sát, đôn đốc các nhân viên, phòng ban khác trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính Marketing, Ngoại Thương, hoặc ngành nghề phù hợp khác...
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, chịu khó, chính xác.
- Tính trách nhiệm, kỷ luật cao, nghiêm khắc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tính độc lập cao trong công việc.
- Ngoại hình dễ nhìn, ăn nói lưu loát...
- Ưu tiên có kinh nghiệm cho vị trí tương tự ít nhất 2 năm trở lên.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao, làm ngoài giờ
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc triển khai và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
- Có thể đi công tác xa.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, chịu khó, chính xác.
- Tính trách nhiệm, kỷ luật cao, nghiêm khắc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tính độc lập cao trong công việc.
- Ngoại hình dễ nhìn, ăn nói lưu loát...
- Ưu tiên có kinh nghiệm cho vị trí tương tự ít nhất 2 năm trở lên.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao, làm ngoài giờ
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc triển khai và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
- Có thể đi công tác xa.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Trợ cấp công tác + Điện thoại + Phí công tác (nếu có).
- Có cơ hội tham dự hội thảo Y tế ở nước ngoài.
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Được xét nâng lương và thưởng theo doanh thu hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13 và 14, 15 theo mức độ hiệu quả của công việc
- Có cơ hội tham dự hội thảo Y tế ở nước ngoài.
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Được xét nâng lương và thưởng theo doanh thu hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13 và 14, 15 theo mức độ hiệu quả của công việc
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch, CMND;
- Giấy phép sức khỏe
- Bằng cấp liên quan;
- Sơ yếu lý lịch, CMND;
- Giấy phép sức khỏe
- Bằng cấp liên quan;
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Khoa Học Và Công Nghệ Olympic
100/26-28, Ong Ich Khiem Str, Ward 5, Dist 11, HCMC, Vietnam
100/26-28, Ong Ich Khiem Str, Ward 5, Dist 11, HCMC, Vietnam
Olympic được thành lập vào tháng 6 năm 2013, là một công ty hoạt động chính trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các thiết bị y tế công nghệ cao như: Thiết bị chẩn đoán hình ảnh; Thiết bị phòng mổ; Thiết bị cấp cứu; Thiết bị phòng ...Chi tiết
Olympic được thành lập vào tháng 6 năm 2013, là một công ty hoạt động chính trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các thiết bị y tế công nghệ cao như: Thiết bị chẩn đoán hình ảnh; Thiết bị phòng mổ; Thiết bị cấp cứu; Thiết bị phòng xét nghiệm; Vật lý trị liệu, …v…v… Olympic tự hào là một trong những đối tác quan trọng của các nhà cung cấp, nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới về thiết bị y tế đạt các tiêu chuẩn FDA, CE, ISO,.. trên thế giới như ở Mỹ, Châu Âu, Châu Á, nhóm các nước G7, G8, G20… Olympic là công ty nhập khẩu trực tiếp các thiết bị, linh kiện y tế từ ngoài nước, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhằm phục vụ cho các đơn vị chăm sóc y tế, các đơn vị nghiên cứu khoa học về ngành y và nha khoa, các đơn vị giảng dạy và huấn luyện. Đối tượng khách hàng của chúng tôi bao gồm các Bệnh Viện, Trung Tâm Y Tế, Phòng Khám Đa Khoa – Chuyên Khoa, Nha Khoa, các trường Đại Học - Cao Đẳng, Trung Học Y Tế, Tổ chức nghiên cứu và phục vụ y tế… Với phương châm “lấy khoa học kỹ thuật và dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng”, cùng đội ngũ Kỹ Sư nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, Công ty chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được phần nào trong việc hỗ trợ chuẩn đoán và điều trị của Quý cơ quan. Với thế mạnh của mình, chúng tôi hy vọng rằng trong một tương lai gần, Công ty Olympic sẽ trở thành một đối tác truyền thống của Quý khách hàng với tư cách là một nhà cung cấp thiết bị y tế có giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Chúng tôi luôn tâm đắc “Chất lượng là sự bảo đảm cao nhất đối với uy tín của khách hàng”. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Khoa Học Và Công Nghệ Olympic. Công Ty TNHH Khoa Học Và Công Nghệ Olympic đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 30/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Khoa Học Và Công Nghệ Olympic
Địa chỉ: 100/26-28, Ong Ich Khiem Str, Ward 5, Dist 11, HCMC, Vietnam
Quy mô: 10 - 20