Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 28 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng, Thư ký - Trợ lý
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, chuẩn bị tài liệu, thông tin các cuộc họp
- Duy trì phát triển quan hệ nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban chức năng trong công tác phân công và lập kế hoạch nhân sự, đánh giá nhân viên.
- Xây dựng quy trình quản lí và lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hay đặt lịch hẹn với các đối tác là cá nhân / tổ chức ,xử lý cơ bản các thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban, các cá nhân / tổ chức khác gửi lên Ban Giám đốc.
- Soạn thảo, hỗ trợ gửi các văn bản, Email hay các tài liệu mà Giám đốc yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên đính kèm hình ảnh cá nhân trong hồ sơ.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, QTKD, Thương mại, Kinh tế … hoặc các ngành liên quan
- Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn;
- Có sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty. Công việc ổn định và lâu dài.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến. Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

88-90-92 Đường Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp HCM
Chuyên phục vụ các món Âu
Phục vụ trà chiều theo phong cách Anh
Phục vụ cà phê Brand E-Coffee
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THÀNH VÕ
Địa chỉ: 88-90-92 Đường Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên