Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 20 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Thư ký - Trợ lý, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Điều phối công việc, theo dõi tiến độ, lập kế hoạch cho các project của Giám đốc (các project liên quan đến nhiều lĩnh vực của công ty, kinh doanh máy và thiết bị văn phòng, phát triển bất động sản, phát triển dịch vụ f&b, phát triển chiến lược marketing…).

- Quản lí sắp xếp và nhắc nhở lịch hẹn, họp, deadlines, ghi chép chi tiết và tổng hợp thông tin trong các cuộc họp.

- Nhận và trả lời cuộc gọi/email, booking vé máy bay, khách sạn…

- So sánh giá cả khi cần làm việc với đối tác, tư vấn, mua bán vật tư.

- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ, tài liệu.

- Lưu trữ sắp xếp thông tin/hình ảnh.

- Các công việc phát sinh trong quá trình làm việc.


Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ/Nam

- Độ tuổi: Từ 22 – 29 tuổi

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Hành Chính, Kinh tế, Kế Toán

- Kinh nghiệm: 1-3 năm.

- Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt.

- Tin học văn phòng.

- Kỹ năng kiểm soát hồ sơ.

- Kỹ năng (word, excel, Powerpoint…).

- Khả năng điều phối công việc tốt.

- Tính chất công việc là làm việc tại dự án: Hà Nội, Mê Linh.

- Cẩn thận, bảo mật cao.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.

- Nhanh nhẹn, nắm bắt và truyền đạt thông tin chính xác.

- Nhiệt tình, kiên trì, chủ động và nghiêm túc trong công việc, có sự tập trung cao.

- Kiến thức cơ bản về Luật doanh nghiệp và Bất động sản.

- Có kỹ năng quản lý dự án, teamwork tốt.

- Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7: Giờ hành chính

+ Địa điểm làm việc: Tính chất công việc đòi hỏi sự di chuyển liên tục giữa 2 văn phòng công ty: (1) TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc và (2) Mê Linh, Hà Nội

- Thưởng theo thành tích và Lương tháng 13

- Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động 

- Nghĩ lễ,tết theo quy định pháp luật

- Du lịch hằng năm và cơ hội thăng tiến rõ ràng

- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của Công ty


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH AN PHÁT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH AN PHÁT
Đồi 79 Mùa Xuân, Quốc Lộ 23 - Xã Thanh Lâm - Huyện Mê Linh - Hà Nội.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH AN PHÁT

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành Thư ký - Trợ lý được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH AN PHÁT. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH AN PHÁT đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 11/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH AN PHÁT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Đồi 79 Mùa Xuân, Quốc Lộ 23 - Xã Thanh Lâm - Huyện Mê Linh - Hà Nội.

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ