TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 218 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1.Quản trị Hành chánh:
Tiếp nhận thông tin, trình ký công văn, hồ sơ, tài liệu, chứng từ lên GĐ;
Kiểm tra, rà soát các văn bản, tài liệu, chứng từ trước khi trình GĐ;
Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;
Tổ chức các cuộc họp theo kế hoạch làm việc của GĐ:
Triển khai các nội dung chỉ đạo từ GĐ đến các phòng/ban, cá nhân trong công ty.
Theo dõi quá trình thực hiện, phân tích, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện của các nội dung, các dự án công việc để báo cáo kịp thời và đầy đủ cho GĐ;
Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục tạm ứng – thanh toán chi phí công tác, đối nội, đối ngoại của GĐ.
2.Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc:
Trợ giúp GĐ quản lý thời gian xử lý công việc:
Tiếp nhận, sắp xếp lịch làm việc của các cá nhân/ bộ phận/ đối tác với GĐ theo tuần.
Thông báo lịch làm việc và sắp xếp kế hoạch công tác của GĐ theo tuần/ tháng.
Làm việc với các cá nhân/ bộ phận/đối tác để điều phối và kiểm soát lịch làm việc theo đúng kế hoạch; có phương án dự phòng khi có phát sinh.
Chuẩn bị giấy tờ, thủ tục hồ sơ cho các chuyến công tác của GĐ.
3.Xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Quan hệ nội bộ:
Là cầu nối liên hệ giữa GĐ và các phòng ban.
Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết, sẵn sàng hỗ trợ giữa các nhân viên và phòng ban vì lợi ích chung.
Quan hệ đối ngoại:
Tổ chức tiếp đón khách hàng và đối tác theo phân công của GĐ
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác theo định hướng công việc từ GĐ.
Thực hiện các công tác phát sinh theo phân công của cấp trên.
Tiếp nhận thông tin, trình ký công văn, hồ sơ, tài liệu, chứng từ lên GĐ;
Kiểm tra, rà soát các văn bản, tài liệu, chứng từ trước khi trình GĐ;
Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;
Tổ chức các cuộc họp theo kế hoạch làm việc của GĐ:
Triển khai các nội dung chỉ đạo từ GĐ đến các phòng/ban, cá nhân trong công ty.
Theo dõi quá trình thực hiện, phân tích, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện của các nội dung, các dự án công việc để báo cáo kịp thời và đầy đủ cho GĐ;
Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục tạm ứng – thanh toán chi phí công tác, đối nội, đối ngoại của GĐ.
2.Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc:
Trợ giúp GĐ quản lý thời gian xử lý công việc:
Tiếp nhận, sắp xếp lịch làm việc của các cá nhân/ bộ phận/ đối tác với GĐ theo tuần.
Thông báo lịch làm việc và sắp xếp kế hoạch công tác của GĐ theo tuần/ tháng.
Làm việc với các cá nhân/ bộ phận/đối tác để điều phối và kiểm soát lịch làm việc theo đúng kế hoạch; có phương án dự phòng khi có phát sinh.
Chuẩn bị giấy tờ, thủ tục hồ sơ cho các chuyến công tác của GĐ.
3.Xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Quan hệ nội bộ:
Là cầu nối liên hệ giữa GĐ và các phòng ban.
Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết, sẵn sàng hỗ trợ giữa các nhân viên và phòng ban vì lợi ích chung.
Quan hệ đối ngoại:
Tổ chức tiếp đón khách hàng và đối tác theo phân công của GĐ
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác theo định hướng công việc từ GĐ.
Thực hiện các công tác phát sinh theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
-Khả năng làm việc với áp lực cao,
-Kỹ năng lập kế hoạch tốt kết hợp cùng khả năng trực tiếp tổ chức thực hiện một cách chi tiết, kỹ lưỡng, thực tiễn.
-Kỹ năng quản lý sự thay đổi và giao tiếp tốt.
-Kỹ năng phân tích đánh giá và xử lý tình huống tốt.
-Tác phong nhanh nhẹn, năng động và tinh thần trách nhiệm cao.
-Kỹ năng lập kế hoạch tốt kết hợp cùng khả năng trực tiếp tổ chức thực hiện một cách chi tiết, kỹ lưỡng, thực tiễn.
-Kỹ năng quản lý sự thay đổi và giao tiếp tốt.
-Kỹ năng phân tích đánh giá và xử lý tình huống tốt.
-Tác phong nhanh nhẹn, năng động và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
-Giới tính: Nam/ Nữ
-Tuổi: 25-35 tuổi
-Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kinh tế
-Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, sẵn sàng đi công tác ngoài tỉnh theo yêu cầu công việc.
-Ca giờ làm việc: hành chánh, sẵn sàng tăng ca khi cần.
-Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí và phạm vi công việc tương đương
-Ngoại ngữ: Ưu tiên biết tiếng Hoa
-Trình độ vi tính: thành thạo Word, Excel, Power Point
Có kiến thức về Kế toán/ Pháp luật hiện hành.
-Tuổi: 25-35 tuổi
-Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kinh tế
-Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, sẵn sàng đi công tác ngoài tỉnh theo yêu cầu công việc.
-Ca giờ làm việc: hành chánh, sẵn sàng tăng ca khi cần.
-Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí và phạm vi công việc tương đương
-Ngoại ngữ: Ưu tiên biết tiếng Hoa
-Trình độ vi tính: thành thạo Word, Excel, Power Point
Có kiến thức về Kế toán/ Pháp luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Tầm Cao Việt
75/5 R, Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM
Người liên hệ: Mr. Cường
75/5 R, Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM
Người liên hệ: Mr. Cường
Bạn đang xem tin việc làm TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Tầm Cao Việt. Công Ty TNHH Tầm Cao Việt đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Tầm Cao Việt
Địa chỉ: 75/5 R, Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên