Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 446 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận các vấn đề trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động của công ty để trình và tham mưu cho Giám đốc.

- Theo dõi, thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ theo yêu cầu của đối tác ngân hàng.

- Cập nhật, phổ biến và hướng dẫn áp dụng các chính sách/quy định mới của các đối tác hoặc chỉ đạo của Giám đốc đến phòng thẩm định và các phòng ban/bộ phận liên quan.

- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Giám Đốc cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc.

- Tham gia các chuyến đi công tác, các cuộc họp với các cơ quan/đối tác bên ngoài Công ty theo chỉ đạo của Giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng ban/bộ phận trước khi trình Giám đốc phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.

- Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, văn bản, báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.

- Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Giám Đốc.

- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc,…)

- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa)

Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.

- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt

- Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản

- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu

- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt

- Khả năng chịu áp lực cao

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng

Làm việc từ thứ 2 đến thư 6 ( T7& CN được nghĩ)

Tham gia đầy đủ các chính sách công ty : Bảo hiểm , sinh nhật, team building công ty,...

Được nhận phụ cấp cơm và thưởng gián tiếp mỗi tháng

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân. Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 30/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ