Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Tiếp nhận, truyền đạt ý kiến / chỉ đạo của GĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt

• Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của GĐ

• Tiếp nhận thông tin từ các phòng ban, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến GĐ để xin ý kiến chỉ đạo

• Tiếp nhận báo cáo định kì từ các phòng ban, tổng hợp và thực hiện các báo cáo quản trị kịp thời cho GĐ

• Giúp việc cho GĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại; tham gia cùng GĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại, các buổi gặp gỡ, giao thương

• Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học

• 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Có kỹ năng làm việc văn phòng

• Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel)

• Có tư duy về kinh doanh

• Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực công việc

• Ưu tiên hiểu biết về Kế toán, Nhân sự và Kế hoạch kinh doanh , Tiếng Anh giao tiếp.


Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ ( lương net )

• Chế độ, lương thương hấp dẫn và theo quy định của nhà nước

• Có nhiều hoạt động sự kiện, teambuilding

• Được tào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

• Lương tháng 13, chế độ BHXH theo quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ TƯ VẤN 24H PLUS
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ TƯ VẤN 24H PLUS
225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Who are we? 24hPlus is a joint stock company run by a board of directors with decades of collective experience in the finance and banking industry. We provide sales outsourcing for different consumer finance products and have a presence in over 10 cities and provinces all over Viet Nam. Driving ...Chi tiết

Who are we? 24hPlus is a joint stock company run by a board of directors with decades of collective experience in the finance and banking industry. We provide sales outsourcing for different consumer finance products and have a presence in over 10 cities and provinces all over Viet Nam. Driving sales for our business partners are of vital importance to us, but we also give optimum value to our team members. Our office holds various growth and professional development initiatives to help each of our team members realize their true potential, helping them earn more than just soft office skills.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ TƯ VẤN 24H PLUS. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ TƯ VẤN 24H PLUS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 03/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ TƯ VẤN 24H PLUS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ