Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Trực tiếp làm việc với các đối tác về thông tin sản phẩm.
- Theo dõi lịch làm việc với khách hàng và nhắc lịch làm việc cho Giám Đốc.
- Theo dõi và quản lý các giấy tờ, hồ sơ .
- Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc truyền đạt thông tin và lập kế hoạch triển khai các chương trình bán hàng của công ty.
- Soạn thảo nội dung văn bản, chương trình bán hàng, các biểu mẫu theo theo dõi, tổng hợp... cần thiết cho công việc bằng MS Word, MS Power point và MS Excel.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng trong các vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng, liên quan đến sản phẩm.
- Tổng hợp, theo dõi quản lý các dự án của bộ phận Kinh Doanh và Dự án của mỗi nhân viên để báo cáo, đề xuất tham mưu kế hoạch bán hàng phù hợp cho GĐ.
- Hỗ trợ điều hành, giám sát, đôn đốc các nhân viên, phòng ban khác trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Theo dõi lịch làm việc với khách hàng và nhắc lịch làm việc cho Giám Đốc.
- Theo dõi và quản lý các giấy tờ, hồ sơ .
- Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc truyền đạt thông tin và lập kế hoạch triển khai các chương trình bán hàng của công ty.
- Soạn thảo nội dung văn bản, chương trình bán hàng, các biểu mẫu theo theo dõi, tổng hợp... cần thiết cho công việc bằng MS Word, MS Power point và MS Excel.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng trong các vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng, liên quan đến sản phẩm.
- Tổng hợp, theo dõi quản lý các dự án của bộ phận Kinh Doanh và Dự án của mỗi nhân viên để báo cáo, đề xuất tham mưu kế hoạch bán hàng phù hợp cho GĐ.
- Hỗ trợ điều hành, giám sát, đôn đốc các nhân viên, phòng ban khác trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính Marketing, Ngoại Thương, hoặc ngành nghề phù hợp khác...
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, chịu khó, chính xác.
- Tính trách nhiệm, kỷ luật cao, nghiêm khắc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tính độc lập cao trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc triển khai và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, chịu khó, chính xác.
- Tính trách nhiệm, kỷ luật cao, nghiêm khắc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tính độc lập cao trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc triển khai và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Trợ cấp công tác + Điện thoại + Phí công tác (nếu có).
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Được xét nâng lương và thưởng theo doanh thu hàng năm.
- Thưởng lươngtheo QĐ công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Được xét nâng lương và thưởng theo doanh thu hàng năm.
- Thưởng lươngtheo QĐ công ty
Cách thức ứng tuyển
Nộp Email: tghcm.caphan@gmail.com
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH T&T HCM
441/70a điện biên phủ phường 25 quận bình thạnh
Người liên hệ: Phan Lê Ca
441/70a điện biên phủ phường 25 quận bình thạnh
Người liên hệ: Phan Lê Ca
Lĩnh vực họat động kinh doanh chính của T&T TPHCM gồm: xe gắn máy, ống nhựa xoắn thoát nước công trình dân dụng (U-PVC), Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH T&T HCM. Công ty TNHH T&T HCM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 31/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH T&T HCM
Địa chỉ: 441/70a điện biên phủ phường 25 quận bình thạnh
Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên