Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bắc Ninh


Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi Ban Giám Đốc
- Phối hợp, hỗ trợ các trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, … Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, sắp xếp lịch và tham dự cùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Hỗ trợ công tác văn thư lưu giữ thông tin các tài liệu liên quan
- Các công việc hành chính: Chấm công, BHXH, các công việc Hành chính Khác

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ giáo dục:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.Quản trị Văn phòng
- Hệ đào tạo: Chính Quy
2. Kiến thức, Kỹ năng:
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet)
- Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
3. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký trợ lý Giám đốc
4. Khả năng, năng lực:
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
5. Phẩm chất, cá tính:
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
- Nhiệt tình, thần trách nhiệm cao trong công việc
- Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp khéo, năng động, trong công việc
8. Tuổi đời: 25 – 30
9. Giới tính: Nữ
10. Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực từng ứng viên từ 8-10 triệu
- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty
- Được hưởng chế độ đãi ngộ theo Luật lao động
- Được hưởng đầy đủ chế độ khác (thưởng / phụ cấp: Ăn giữa ca, chuyên cần...) theo quy định của Công ty
- Có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ khác (thưởng / phụ cấp: Ăn giữa ca, chuyên cần...)

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM
Số 05, Trung tâm giao thương quốc tế - Chợ Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
1. Chuyển mảng xây dựng nhà công nghiệp, bao che và nội thất nhà công nghiệp. 2. Thi công lắp đặt các hạng mục chủ lực là tấm panel, thạch cao, nhôm kính, alu,.... 3.Các dự án lớn: ITM KCN VISIP, NEWFLEX, AUTODI, FOSECA, LOCK&LOCK, JASAN, DABACO Bình Phước...... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Bắc Ninh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 27/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 05, Trung tâm giao thương quốc tế - Chợ Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ