Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban Giám đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban Giám đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU TỐI THIỂU
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
ƯU TIÊN
- Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng A.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 10-12 triệu
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.
- Thưởng trên kết quả kinh doanh và lợi nhuận của Dự án.
- BHXH, BHYT, bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.
Văn phòng làm việc: Số 132 Đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Ứng viên có thể nộp hồ sơ bằng một trong các cách sau:
- Scan hồ sơ hoặc CV và gửi qua trang web VietnamWorks hoặc
- Nộp trực tiếp tại văn phòng làm việc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng - Số 132 Đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
ƯU TIÊN
- Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng A.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 10-12 triệu
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.
- Thưởng trên kết quả kinh doanh và lợi nhuận của Dự án.
- BHXH, BHYT, bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.
Văn phòng làm việc: Số 132 Đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Ứng viên có thể nộp hồ sơ bằng một trong các cách sau:
- Scan hồ sơ hoặc CV và gửi qua trang web VietnamWorks hoặc
- Nộp trực tiếp tại văn phòng làm việc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng - Số 132 Đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm
- BHXH, BHYT, bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển
- BHXH, BHYT, bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng
15 Lê Quang Định, Phường 9, Tp Vũng Tàu, BR-VT
Người liên hệ: Mr. Đăng
15 Lê Quang Định, Phường 9, Tp Vũng Tàu, BR-VT
Người liên hệ: Mr. Đăng
Công ty Cổ Phần Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng (Chấn Hưng JSC) tiền thân là công ty TNHH Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng, được thành lập vào ngày 06 tháng 9 năm 2013. Trong một thời gian ngắn công ty đã phát ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng (Chấn Hưng JSC) tiền thân là công ty TNHH Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng, được thành lập vào ngày 06 tháng 9 năm 2013. Trong một thời gian ngắn công ty đã phát triển vượt bậc tạo được uy tín trong thị trường dầu khí, trở thành một trong những công ty tốt nhất về giải pháp kỹ thuật và dịch vụ công nghệ cao, bảo dưỡng, bảo trì và chống ăn mòn. Trở thành đối tác quan trọng của các thương hiệu nước ngoài về các sản phẩm như: Vật tư bọc ống, van, máy hàn, bơm, ống áp lực, cụm thiết bị. Từng bước tiến lên đảm đương các dự án dưới 10 triệu USD như vai trò nhà thầu EPC. Với thế mạnh trong các linh vực cung cấp thiết bị trong ngành dầu khí, thiết kế chế tạo cụm thiết bị công nghiệp, cung cấp các giải pháp chống ăn mòn, từ năm 2016 Ban lãnh đạo công ty định hướng phát triển thêm linh vực thiết kế, thi công hệ thống điện nhằm tận dụng công nghệ của thế giới vào sự phát triển của hệ thống điện Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có trình độ, tuổi đời trẻ, giàu khát vọng cùng với định hướng kiến tạo văn hóa riêng biệt, môi trường làm việc cạnh tranh, bình đẳng. Chấn Hưng ngày càng phát triển và tự tin tiếp nhận những tri thức công nghệ mới của thế giới, đồng thời triển khai áp dụng vào Việt Nam cho các linh vực liên quan “Phát triển nguồn nhân lực theo định hướng văn hóa của công ty là ưu tiên số 1 và xuyên suốt trong quá trình hoạt động của công ty”. Theo như phát biểu của Ông Nguyễn Trọng Kiên – Giám đốc điều hành công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng. Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 24/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng
Địa chỉ: 15 Lê Quang Định, Phường 9, Tp Vũng Tàu, BR-VT
Quy mô: 50-100 nhân viên