Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 254 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
I/. MÔ TẢ VỊ TRÍ:
- Chức danh: Trợ lý Giám Đốc.
- Phòng, ban: BGĐ.
- Người quản lý trực tiếp: Giám Đốc/ Ban Giám Đốc.
II/. MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc duyệt.
- Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận có liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc.
- Tham gia kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp báo cáo BGĐ.
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Ban Giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Soạn thảo các tài liệu văn bản theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Quản lý, lưu trữ các hồ sơ liên quan của các phòng ban và các quy định khác theo quy chế làm việc, quy chế quản lý nội bộ.
- Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy định nội bộ.
- Theo dõi Voucher và hóa đơn trình ký, xuất nhập tồn kho lưu sổ theo dõi.
- Xem báo cáo doanh thu HTCH hàng ngày và tổng hợp cuối tháng, đối chiếu với vận hành và kế toán, báo cáo BGĐ các trường hợp sai lệch.
- Theo dõi và cập thật với đơn vị thi công thiết kế bảng vẽ về tiến độ, mẫu và các hạng mục trong hợp đồng theo sự chỉ đạo của BGĐ. Đồng thời phối hợp với các phòng ban về các hạng mục trong bảng vẽ đã thiết kế.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm làm việc với các nhà thầu, giám sát thi công về hồ sơ thầu, báo giá, tiến độ thi công và các vấn đề phát sinh khác.
- Theo dõi lưu trữ các hồ sơ thầu thi công, hồ sơ hoàn công, hồ sơ thiết kế, bảng vẽ, nghiệm thu, bảo hành.
- Phối hợp với các phòng ban về việc triển khai và khai trương cửa hàng mới dựa trên tiến độ thi công và thông báo kịp thời nếu có phát sinh thay đổi.
- Phối hợp và hỗ trợ HTCH về công tác bảo hành, bảo trì liên qua đến nhà thầu thi công, trình BGĐ xét duyệt chi phí và theo dõi tiến độ.
- Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp và chọn lọc nhà cung cấp từ thu mua theo yêu cầu của BGĐ.
- Các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc/ Ban Giám Đốc.
III. Trách nhiệm - Quyền hạn:
1. Trách nhiệm:
- Tuân thủ nội quy, quy định Công ty về tác phong và giờ giấc làm việc.
- Thực hiện tiết kiệm, bảo quản hàng hóa, tài sản của công ty.
- Cam kết bảo mật thông tin.
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty.
2. Quyền hạn:
- Đề xuất các vấn đề có liên quan đến trách nhiệm và nhiệm vụ được giao, tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý.
- Đề xuất các phương án nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang lại hiệu quả cao cho công ty.
3. Báo cáo và uỷ quyền:
- Báo cáo công việc trực tiếp theo yêu cầu BGĐ.
4. Quyền lợi, Lương,Thưởng:
- Lương thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được xét nâng lương theo quy chế trả lương- thưởng của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Thỏa ước lao động tập thể (nếu có).
- Được hưởng theo quy chế trả lương - thưởng của Công Ty Phúc Long.
- Chức danh: Trợ lý Giám Đốc.
- Phòng, ban: BGĐ.
- Người quản lý trực tiếp: Giám Đốc/ Ban Giám Đốc.
II/. MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc duyệt.
- Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận có liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc.
- Tham gia kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp báo cáo BGĐ.
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Ban Giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Soạn thảo các tài liệu văn bản theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Quản lý, lưu trữ các hồ sơ liên quan của các phòng ban và các quy định khác theo quy chế làm việc, quy chế quản lý nội bộ.
- Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy định nội bộ.
- Theo dõi Voucher và hóa đơn trình ký, xuất nhập tồn kho lưu sổ theo dõi.
- Xem báo cáo doanh thu HTCH hàng ngày và tổng hợp cuối tháng, đối chiếu với vận hành và kế toán, báo cáo BGĐ các trường hợp sai lệch.
- Theo dõi và cập thật với đơn vị thi công thiết kế bảng vẽ về tiến độ, mẫu và các hạng mục trong hợp đồng theo sự chỉ đạo của BGĐ. Đồng thời phối hợp với các phòng ban về các hạng mục trong bảng vẽ đã thiết kế.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm làm việc với các nhà thầu, giám sát thi công về hồ sơ thầu, báo giá, tiến độ thi công và các vấn đề phát sinh khác.
- Theo dõi lưu trữ các hồ sơ thầu thi công, hồ sơ hoàn công, hồ sơ thiết kế, bảng vẽ, nghiệm thu, bảo hành.
- Phối hợp với các phòng ban về việc triển khai và khai trương cửa hàng mới dựa trên tiến độ thi công và thông báo kịp thời nếu có phát sinh thay đổi.
- Phối hợp và hỗ trợ HTCH về công tác bảo hành, bảo trì liên qua đến nhà thầu thi công, trình BGĐ xét duyệt chi phí và theo dõi tiến độ.
- Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp và chọn lọc nhà cung cấp từ thu mua theo yêu cầu của BGĐ.
- Các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc/ Ban Giám Đốc.
III. Trách nhiệm - Quyền hạn:
1. Trách nhiệm:
- Tuân thủ nội quy, quy định Công ty về tác phong và giờ giấc làm việc.
- Thực hiện tiết kiệm, bảo quản hàng hóa, tài sản của công ty.
- Cam kết bảo mật thông tin.
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty.
2. Quyền hạn:
- Đề xuất các vấn đề có liên quan đến trách nhiệm và nhiệm vụ được giao, tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý.
- Đề xuất các phương án nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang lại hiệu quả cao cho công ty.
3. Báo cáo và uỷ quyền:
- Báo cáo công việc trực tiếp theo yêu cầu BGĐ.
4. Quyền lợi, Lương,Thưởng:
- Lương thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được xét nâng lương theo quy chế trả lương- thưởng của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Thỏa ước lao động tập thể (nếu có).
- Được hưởng theo quy chế trả lương - thưởng của Công Ty Phúc Long.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ và các ngành liên quan.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các trang mạng điện tử (xã hội, tuyển dụng, fanpage, website…).
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực cao.
- Làm việc tại VP CTY Q.8, TP.HCM
- Thời gian làm việc: giờ hành chánh, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các trang mạng điện tử (xã hội, tuyển dụng, fanpage, website…).
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực cao.
- Làm việc tại VP CTY Q.8, TP.HCM
- Thời gian làm việc: giờ hành chánh, từ thứ 2 đến thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH và Chế độ nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc năng động
- Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...
- Môi trường làm việc năng động
- Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG
42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
Người liên hệ: HR Department
42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
Người liên hệ: HR Department
Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên ...Chi tiết
Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Hiện tại Phúc Long đang phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ F&B - Phúc Long Tea & Coffee. Với 12 cửa hàng được xây dựng từ năm 2012 cho đến tháng 9 năm 2015 trong địa bàn TP. HCM, Bình Dương, Phúc Long đã phần nào khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình và sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường trong thời gian tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 29/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG
Địa chỉ: 42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên