Trợ Lý Giám Đốc - General Director Assistant
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 246 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
* Mức lương chính – Basic Salary Range: 15-25 triệu
* Địa điểm làm việc – work location: Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc – Responsibilities
Chức năng của vị trí này bao gồm:
• Xây dựng mục tiêu, chương trình, kế hoạch, lịch làm việc, theo dõi, đôn đốc các bộ phận thực hiện kế hoạch, tổ chức, điều phối các hoạt động chung của công ty.
• Hỗ trợ điều hành trực tiếp cho ban giám đốc và các cấp quản lý, hỗ trợ kết nối – quản lý các hoạt động có tính chất chuyên môn liên quan đến nhân sự, kế toán, marketing, pháp chế, quản trị điều hành, thủ tục hành chính khác trong kinh doanh.
• Tổng hợp, xử lý và cung cấp thông tin mọi mặt về tình hình hoạt động của công ty và tham mưu cho lãnh đạo về các biện pháp giải quyết và xử lý.
• Đảm bảo cơ sở vật chất và phương tiện, điều kiện làm việc cho công ty (Admin, C&B)
• Đại diện công ty làm việc và xử lý các sự vụ với khách hàng, đối tác, các cơ quan nhà nước có liên quan.
Nhiệm vụ:
• Tham gia thiết lập các qui trình hoạt động của tất cả các bộ phận kinh doanh dựa trên và tuân theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 (2018), triết lý Kaizen 5S. Thiết lập và quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu chuẩn của công ty. Quản lý hồ sơ chứng từ trong kinh doanh (Business records management).
• Quản lý hệ thống tài sản và các nguồn lực trong kinh doanh của công ty: Văn hóa kinh doanh, thương hiệu, văn phòng, trang thiết bị làm việc, nguồn nhân lực, khách hàng, nhà cung cấp, thông tin, hồ sơ tài liệu...
• Quản lý và điều hành các sự vụ, duy trì sự ổn định – nhịp nhàng – hiệu quả trong các hoạt động hằng ngày của công ty và tại các chi nhánh, văn phòng, công ty con.
• Xây dựng mục tiêu, kế hoạch làm việc ngắn và dài hạn của các bộ phận chức năng đáp ứng kế hoạch và chiến lược phát triển của công ty. Kiểm soát thực thi và kết quả công việc của từng cá nhân, bộ phận.
• Thực hiện các hoạt động quản trị nguồn nhân lực bao gồm: Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp, đánh giá, luân chuyển, xây dựng các qui định, qui chế, chính sách nội bộ.
• Đại diện theo ủy quyền từ Giám đốc, làm việc với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, các cơ quan có thẩm quyền, với nhân viên.
• Bảo vệ, duy trì, phát triển văn hóa kinh doanh, nội qui, qui tắc hành xử của công ty.
• Bảo vệ các nguồn lực trong kinh doanh của công ty, theo dõi, kiểm soát, ngăn chặn mọi hành động cản trở, gây thiệt hại đến tài sản của công ty.
• Các công việc hỗ trợ điều hành khác: Soạn thảo các văn bản - nhập liệu vào các báo cáo kinh doanh; Hỗ trợ các chuyên viên chính các công việc văn phòng, liên hệ làm việc tại các cơ quan nhà nước; Hỗ trợ các chuyên viên chính làm việc với khách hàng là các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước; Lập các báo cáo tuân thủ trong kinh doanh theo hướng dẫn và yêu cầu của cấp trên; Quản lý toàn bộ nơi làm việc và văn phòng theo qui định; Quản lý lịch họp, tiếp khách; Quản lý các giao dịch nội vụ với cơ quan nhà nước; Quản lý công việc lễ tết, giao tế với các đối tác; Hỗ trợ bộ phận hành chính nhân sự thực hiện các chính sách nhân sự nội bộ khác. Quản lý thu chi, giao dịch với ngân hàng và lập các báo cáo; Hỗ trợ và cung cấp các nguồn lực cho các bộ phận chuyên môn thực hiện nhiệm vụ; Hỗ trợ giám đốc các công việc nội vụ.
* Địa điểm làm việc – work location: Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc – Responsibilities
Chức năng của vị trí này bao gồm:
• Xây dựng mục tiêu, chương trình, kế hoạch, lịch làm việc, theo dõi, đôn đốc các bộ phận thực hiện kế hoạch, tổ chức, điều phối các hoạt động chung của công ty.
• Hỗ trợ điều hành trực tiếp cho ban giám đốc và các cấp quản lý, hỗ trợ kết nối – quản lý các hoạt động có tính chất chuyên môn liên quan đến nhân sự, kế toán, marketing, pháp chế, quản trị điều hành, thủ tục hành chính khác trong kinh doanh.
• Tổng hợp, xử lý và cung cấp thông tin mọi mặt về tình hình hoạt động của công ty và tham mưu cho lãnh đạo về các biện pháp giải quyết và xử lý.
• Đảm bảo cơ sở vật chất và phương tiện, điều kiện làm việc cho công ty (Admin, C&B)
• Đại diện công ty làm việc và xử lý các sự vụ với khách hàng, đối tác, các cơ quan nhà nước có liên quan.
Nhiệm vụ:
• Tham gia thiết lập các qui trình hoạt động của tất cả các bộ phận kinh doanh dựa trên và tuân theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 (2018), triết lý Kaizen 5S. Thiết lập và quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu chuẩn của công ty. Quản lý hồ sơ chứng từ trong kinh doanh (Business records management).
• Quản lý hệ thống tài sản và các nguồn lực trong kinh doanh của công ty: Văn hóa kinh doanh, thương hiệu, văn phòng, trang thiết bị làm việc, nguồn nhân lực, khách hàng, nhà cung cấp, thông tin, hồ sơ tài liệu...
• Quản lý và điều hành các sự vụ, duy trì sự ổn định – nhịp nhàng – hiệu quả trong các hoạt động hằng ngày của công ty và tại các chi nhánh, văn phòng, công ty con.
• Xây dựng mục tiêu, kế hoạch làm việc ngắn và dài hạn của các bộ phận chức năng đáp ứng kế hoạch và chiến lược phát triển của công ty. Kiểm soát thực thi và kết quả công việc của từng cá nhân, bộ phận.
• Thực hiện các hoạt động quản trị nguồn nhân lực bao gồm: Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp, đánh giá, luân chuyển, xây dựng các qui định, qui chế, chính sách nội bộ.
• Đại diện theo ủy quyền từ Giám đốc, làm việc với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, các cơ quan có thẩm quyền, với nhân viên.
• Bảo vệ, duy trì, phát triển văn hóa kinh doanh, nội qui, qui tắc hành xử của công ty.
• Bảo vệ các nguồn lực trong kinh doanh của công ty, theo dõi, kiểm soát, ngăn chặn mọi hành động cản trở, gây thiệt hại đến tài sản của công ty.
• Các công việc hỗ trợ điều hành khác: Soạn thảo các văn bản - nhập liệu vào các báo cáo kinh doanh; Hỗ trợ các chuyên viên chính các công việc văn phòng, liên hệ làm việc tại các cơ quan nhà nước; Hỗ trợ các chuyên viên chính làm việc với khách hàng là các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước; Lập các báo cáo tuân thủ trong kinh doanh theo hướng dẫn và yêu cầu của cấp trên; Quản lý toàn bộ nơi làm việc và văn phòng theo qui định; Quản lý lịch họp, tiếp khách; Quản lý các giao dịch nội vụ với cơ quan nhà nước; Quản lý công việc lễ tết, giao tế với các đối tác; Hỗ trợ bộ phận hành chính nhân sự thực hiện các chính sách nhân sự nội bộ khác. Quản lý thu chi, giao dịch với ngân hàng và lập các báo cáo; Hỗ trợ và cung cấp các nguồn lực cho các bộ phận chuyên môn thực hiện nhiệm vụ; Hỗ trợ giám đốc các công việc nội vụ.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu công việc – Requirement:
- Tuổi 24 - 35 tuổi, có khả năng làm việc ngoài giờ, áp lực.
- Tiếng Anh thông thạo - làm việc trực tiếp theo cách chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác từ nước ngoài.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, kế toán, luật, nhân sự... am hiểu về ISO 9001 (2015) và thành thạo máy tính – trang thiết bị văn phòng… Trường hợp chưa qua đào tạo đầy đủ, công ty sẽ bố trí tập sự và cử đi học chuyên môn trước khi ký hợp đồng lao động dài hạn.
- Không có vướng bận cá nhân, không làm việc hay kinh doanh riêng bên ngoài dưới mọi hình thức. Có thể tập trung cao để tham gia công việc theo cách ổn định - dài hạn để tự học tập và hoàn thiện năng lực.
Thu Nhập Và Phúc Lợi - Benefits:
- Môi trường làm việc lành mạnh, năng động, giúp cọ xát và phát huy năng lực cá nhân - kỹ năng chuyên nghiệp.
- Thu nhập cạnh tranh gồm lương – phụ cấp và trợ cấp đa dạng – thưởng theo thành tích và cuối năm. Thu nhập hằng năm được nâng cao nhờ mỗi ngày không ngừng tích lũy năng lực - trở nên thạo nghề và cạnh tranh bền vững trong công việc. Tổng thu nhập dự kiến bình quân hằng năm từ 300 đến 50 triệu đồng.
- Bảo hiểm theo qui định và bảo hiểm trách nhiệm cao (PVI care)
- Được hỗ trợ hoạch định tầm nhìn – lộ trình nghề nghiệp – tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn.
- Tuổi 24 - 35 tuổi, có khả năng làm việc ngoài giờ, áp lực.
- Tiếng Anh thông thạo - làm việc trực tiếp theo cách chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác từ nước ngoài.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, kế toán, luật, nhân sự... am hiểu về ISO 9001 (2015) và thành thạo máy tính – trang thiết bị văn phòng… Trường hợp chưa qua đào tạo đầy đủ, công ty sẽ bố trí tập sự và cử đi học chuyên môn trước khi ký hợp đồng lao động dài hạn.
- Không có vướng bận cá nhân, không làm việc hay kinh doanh riêng bên ngoài dưới mọi hình thức. Có thể tập trung cao để tham gia công việc theo cách ổn định - dài hạn để tự học tập và hoàn thiện năng lực.
Thu Nhập Và Phúc Lợi - Benefits:
- Môi trường làm việc lành mạnh, năng động, giúp cọ xát và phát huy năng lực cá nhân - kỹ năng chuyên nghiệp.
- Thu nhập cạnh tranh gồm lương – phụ cấp và trợ cấp đa dạng – thưởng theo thành tích và cuối năm. Thu nhập hằng năm được nâng cao nhờ mỗi ngày không ngừng tích lũy năng lực - trở nên thạo nghề và cạnh tranh bền vững trong công việc. Tổng thu nhập dự kiến bình quân hằng năm từ 300 đến 50 triệu đồng.
- Bảo hiểm theo qui định và bảo hiểm trách nhiệm cao (PVI care)
- Được hỗ trợ hoạch định tầm nhìn – lộ trình nghề nghiệp – tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh gồm lương – phụ cấp và trợ cấp đa dạng – thưởng theo thành tích và cuối năm
- Bảo hiểm theo qui định và bảo hiểm trách nhiệm cao (PVI care)
- Được hỗ trợ hoạch định tầm nhìn – lộ trình nghề nghiệp – tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn
- Bảo hiểm theo qui định và bảo hiểm trách nhiệm cao (PVI care)
- Được hỗ trợ hoạch định tầm nhìn – lộ trình nghề nghiệp – tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA
343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc - General Director Assistant trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc - General Director Assistant cách đây lúc 08/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA
Địa chỉ: 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật