Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hỗ trợ CEO trong việc điều hành, quản trị công ty.

- Truyền đạt các ý kiến chỉ đạo của Giám đốc tới các đầu mối thực hiện;

- Theo dõi, phân tích, đánh giá, giám sát và tổng hợp báo cáo lại kết quả thực hiện cho Giám đốc điều hành

- Phối hợp với các phòng ban, đơn vị để nắm vững, triển khai tốt công việc theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành và báo cáo lại kết quả nội dung công việc

- Nắm bắt tình hình thị trường, nội bộ công ty để tham mưu cho Giám đốc điều hành trong việc quản lý và phát triển. Thay mặt Giám đốc điều hành giải quyết công việc khi được ủy quyền.

- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Ban Giám đốc

- Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành.

- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty

- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty

- Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.

- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ (từ 22- 27 tuổi)

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc Hành chính Văn phòng tổng hợp.

- Thành thạo MS Office ( Excel, Power Point)

- Am hiểu về lĩnh vực truyền thông, Marketing, Social Media là 1 lợi thế.

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng Networking.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, biết tổ chức, sắp xếp công việc.

- Kỹ năng tổng hợp, lên báo cáo, phân tích dữ liệu đa chiều.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong cho một Công ty giải trí, văn hóa nội bộ hàng đầu Việt Nam.

- Làm việc hành chính từ T2 đến T6 trong tuần.

- Đảm bảo quyền lợi lễ tết, bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BEAT VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN BEAT VIỆT NAM
Tòa Nhà Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân Tp. Hà Nội.
Công ty CP Beat Việt Nam Hoạt động từ năm 2015, xuất thân từ diễn đàn giải trí từ năm 2004. Là nơi cung cấp tin tức giải trí, thông tin xã hội cho giới trẻ Việt Nam. Hiện tại chúng tôi cần tuyển thêm một vài vị trí phục ...Chi tiết
Công ty CP Beat Việt Nam Hoạt động từ năm 2015, xuất thân từ diễn đàn giải trí từ năm 2004. Là nơi cung cấp tin tức giải trí, thông tin xã hội cho giới trẻ Việt Nam. Hiện tại chúng tôi cần tuyển thêm một vài vị trí phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BEAT VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN BEAT VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành cách đây lúc 03/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN BEAT VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa Nhà Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân Tp. Hà Nội.

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ