Trợ Lý Giám Đốc Chi Nhánh

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Kế toán/Kiểm toán, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng ban và nhận thông tin phản hồi cho Ban Giám đốc

- Kiểm tra toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do Công ty ban hành trước khi trình Giám đốc

- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, trình Giám đốc phê duyệt

- Lên lịch, sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc

- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của Giám đốc với các đối tác

- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của Giám đốc (book vé máy bay, khách sạn, quà biếu đối tác/khách hàng...)

- Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của Giám đốc với các phòng, ban và đối tác

- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc

- Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Giám đốc

- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu

- Thực hiện các công việc khác khi được phân công

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên người tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kế toán… 

- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số, thành thạo Word, Excel

- Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh công việc mới.

- Ngoại hình sáng, có khả năng quán xuyến công việc.

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo


Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (khung 6-9)

- Chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa

- Hỗ trợ cơm trưa và chiều miễn phí tại Căn tin của Công ty.

- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến

- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Hóa dầu Me Kong
Công ty CP Hóa dầu Me Kong
916/5 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Katsuma

Ngành nghề kinh doanh chính: Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.

Cần tuyển các vị trí: Nhân sự, Kế toán, Kinh doanh, Trợ lý...

Nhân viên giao nhận, Tài xế

Bảo vệ, tạp vụ...

Địa chỉ: 916/5 ...Chi tiết

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Katsuma

Ngành nghề kinh doanh chính: Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.

Cần tuyển các vị trí: Nhân sự, Kế toán, Kinh doanh, Trợ lý...

Nhân viên giao nhận, Tài xế

Bảo vệ, tạp vụ...

Địa chỉ: 916/5 Hương Lộ 2,  Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, HCM

Điện thoại: 058.630.1194 (Việt)

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Chi Nhánh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Hóa dầu Me Kong. Công ty CP Hóa dầu Me Kong đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Chi Nhánh cách đây lúc 04/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Hóa dầu Me Kong

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 916/5 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc Chi Nhánh

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ