Trợ Lý Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng- Tiếng Trung
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 269 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Trách nhiệm công việc:
1. Quản lý chuyên nghiệp tình hình tài khoản quá hạn, xử lý kinh doanh tương ứng theo yêu cầu thực tế của khách hàng và phản hồi kịp thời các câu hỏi;
2. Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để Nhắc nhở thuyết phục khách hành thanh toán khoản nợ đến hạn/quá hạn;
3. Xử lý đúng các khiếu nại của khách hàng xảy ra trong quá trình thu thập và đạt được mục tiêu của cuộc gọi;
4. Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc bộ phận Chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc: Landmark 81, tầng 42-2, Vinhome Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
1. Quản lý chuyên nghiệp tình hình tài khoản quá hạn, xử lý kinh doanh tương ứng theo yêu cầu thực tế của khách hàng và phản hồi kịp thời các câu hỏi;
2. Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để Nhắc nhở thuyết phục khách hành thanh toán khoản nợ đến hạn/quá hạn;
3. Xử lý đúng các khiếu nại của khách hàng xảy ra trong quá trình thu thập và đạt được mục tiêu của cuộc gọi;
4. Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc bộ phận Chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc: Landmark 81, tầng 42-2, Vinhome Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng, tuổi từ 21-30.
2. Uư tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng, hoặc tổ chức tài chính về thu hồi nợ;
3. Kỹ năng giao tiếp tiếng Trung tốt, giỏi tìm kiếm vấn đề và giải quyết vấn đề;
4. Tuân thủ quy định của công ty, đi làm bình thường, tuân thủ sự sắp xếp lãnh đạo và không tiết lộ thông tin khách hàng và bí mật công ty.
5. Số lượng cần tuyển: 20 người
6. Hồ sơ: Tiếng Việt/ Tiếng Anh và Tiếng Trung
Phúc lợi:
1. Lương: 15 - 18 triệu (Tùy năng lực)
2. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
3. Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định
4. Trợ cấp ăn trưa 40,000 VNĐ/ngày + trợ cấp tiền gửi xe
5. Các Phúc lợi khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
2. Uư tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng, hoặc tổ chức tài chính về thu hồi nợ;
3. Kỹ năng giao tiếp tiếng Trung tốt, giỏi tìm kiếm vấn đề và giải quyết vấn đề;
4. Tuân thủ quy định của công ty, đi làm bình thường, tuân thủ sự sắp xếp lãnh đạo và không tiết lộ thông tin khách hàng và bí mật công ty.
5. Số lượng cần tuyển: 20 người
6. Hồ sơ: Tiếng Việt/ Tiếng Anh và Tiếng Trung
Phúc lợi:
1. Lương: 15 - 18 triệu (Tùy năng lực)
2. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
3. Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định
4. Trợ cấp ăn trưa 40,000 VNĐ/ngày + trợ cấp tiền gửi xe
5. Các Phúc lợi khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 -18 triệu (Tùy năng lực)
- Thưởng: Dựa trên doanh thu của công ty
- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định,được trợ cấp tiền ăn trưa 40k/ngày+8k tiền gửi xe
- Thưởng: Dựa trên doanh thu của công ty
- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định,được trợ cấp tiền ăn trưa 40k/ngày+8k tiền gửi xe
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Singapore Golden Bean Pte.ltd Việt Nam
Landmark 81, tầng 42-04, Vinhome Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Người liên hệ: HR Department
Landmark 81, tầng 42-04, Vinhome Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Người liên hệ: HR Department
- Công ty vốn Singapore, mới thành lập và hoạt động mảng tài chính đầu tư.
- Các ứng viên sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,hiện đại,tiện nghi,thuận tiện (Khu đô thị Vinhome hiện đại bậc nhất thành phố Hcm với Landmark 81 ...Chi tiết
- Các ứng viên sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,hiện đại,tiện nghi,thuận tiện (Khu đô thị Vinhome hiện đại bậc nhất thành phố Hcm với Landmark 81 ...Chi tiết
- Công ty vốn Singapore, mới thành lập và hoạt động mảng tài chính đầu tư.
- Các ứng viên sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,hiện đại,tiện nghi,thuận tiện (Khu đô thị Vinhome hiện đại bậc nhất thành phố Hcm với Landmark 81 là tòa nhà cao nhất việt nam) Ẩn chi tiết
- Các ứng viên sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,hiện đại,tiện nghi,thuận tiện (Khu đô thị Vinhome hiện đại bậc nhất thành phố Hcm với Landmark 81 là tòa nhà cao nhất việt nam) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng- Tiếng Trung trong ngành được tuyển dụng tại bởi Singapore Golden Bean Pte.ltd Việt Nam. Singapore Golden Bean Pte.ltd Việt Nam đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng- Tiếng Trung cách đây lúc 05/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Singapore Golden Bean Pte.ltd Việt Nam
Địa chỉ: Landmark 81, tầng 42-04, Vinhome Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô: 100-200 người