Trợ Lý Giám Đốc Biết Tiếng Anh
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho GĐ để phục vụ cho quản lý điều hành.
- Chuẩn bị thu thập tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ Phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Lưu trữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên, phiên dịch khi có yêu cầu.
- Tham gia hỗ trợ Giám đốc trong các sự kiện, đi công tác khi Chủ tịch yêu cầu.
- Set up chuẩn bị đón tiếp khách của Giám đốc khi có yêu cầu.
- Làm một số công việc khác do Chủ tịch phân công.
- Thực hiện các công việc liên quan của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Có sự hiểu biết chung về hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo
- Có khả năng tổ chức và triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Ngoại hình ưa nhìn, Cao 1m58 trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10-15 triệu/tháng + thưởng
- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty
- Được hưởng các chế độ thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiểu hỉ, lương tháng thứ 13, tham gia BHXH theo Quy định pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao;
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (Từ thứ 2 – sáng thứ 7)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

22 Triệu Việt Vương - 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương - 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên