Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà - Khu Đô Thị (Ưu Tiên Nam)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lưu trữ tất cả hồ sơ về các nhà thầu dịch vụ, bao gồm Hợp đồng dịch vụ, danh sách nhân viên nhà thầu, bảng đánh giá, nghiệm thu về dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu…

- Tìm báo giá, đàm phán giá dịch vụ và lập tờ trình về ký kết hợp đồng dịch vụ mới hoặc gia hạn.

- Triển khai các quy trình hoạt động đến các nhà thầu dịch vụ, hướng dẫn nhân viên nhà thầu dịch vụ trong việc thực hiện các quy trình hoạt động của tòa nhà.

- Giám sát công việc hàng ngày của các nhà thầu dịch vụ đảm bảo chất lượng công việc và dịch vụ theo tiêu chuẩn quy định.

- Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp định kỳ/đột xuất với nhà thầu dịch vụ.

- Hỗ trợ Trưởng BQLTN kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác…

- Phụ trách các công việc hành chính có liên quan đến nhà thầu dịch vụ như soạn thảo hợp đồng, biên bản làm việc, bản đánh giá chất lượng dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu dịch vụ...

- Kết hợp với Bộ phận CSKH giải quyết các yêu cầu, than phiền của khách thuê liên quan đến chất lượng dịch vụ của tòa nhà.

- Cập nhật thông tin/ báo cáo về công việc thực tế và dự tính so với ngân sách đã được phê duyệt tới Trưởng BQLTN hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng.

- Theo dõi khoản phải thu, nợ xấu.

- Theo dõi khoản phải thanh toán, chịu trách nhiệm về quy trình thu mua rõ ràng, tuân thủ theo quy định hướng dẫn quy trình đấu thầu của tòa nhà.

- Kiểm soát tiền mặt được xử lý tại văn phòng BQL Tòa nhà: hóa đơn, tiền đặt cọc, tiền phạt...ghi chép nguồn tiền.

- Giám sát quy trình theo dõi số lượng tài sản.

- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với cơ quan chính quyền đặc biệt với cơ quan thuế và Kiểm toán.

- Thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc BQLTN

- Tham gia các chuyến công tác với Giám đốc và thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học các ngành về Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, hành chính….Có chứng chỉ quản lý vận hành (ưu tiên)

• Kinh nghiệm: 2-3 năm, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành quản lý tòa nhà, văn phòng, TTTM

• Có khả năng làm việc với các bộ phận nội bộ; khả năng giao việc, kiểm soát, điều phối công việc.

• Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề.

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.

• Am hiểu về lĩnh vực quản lý, vận hành các dự án BĐS: tòa nhà, khu đô thị, TTTM, VP.

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT

- Nghỉ phép có lương

- Chế độ nghỉ mát

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Công ty CP cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) được thành lập ngày 29/08/2002, Eurowindow là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể cửa hàng đầu tại Việt Nam. Eurowindow chuyên sản xuất các loại cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp, có lõi ...Chi tiết
Công ty CP cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) được thành lập ngày 29/08/2002, Eurowindow là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể cửa hàng đầu tại Việt Nam. Eurowindow chuyên sản xuất các loại cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp, có lõi thép gia cường và hộp kính tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Các sản phẩm của Eurowindow có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại cửa làm từ vật liệu truyền thống như gỗ, nhôm về tính cách âm, cách nhiệt, độ bền, khả năng chịu lực cao và không cong vênh, co ngót. Mặc dù mới xuất hiện khoảng 50 năm trở lại đây, sản phẩm này đã được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, không chỉ ở Châu Âu mà còn ở các nước Châu Á như Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia và hiện nay là Việt Nam. Trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. “Eurowindow luôn chào đón các nhân tài . Nếu bạn tự tin và muốn khẳng định khả năng của bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.” Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào ! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà - Khu Đô Thị (Ưu Tiên Nam) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW. CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà - Khu Đô Thị (Ưu Tiên Nam) cách đây lúc 03/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà - Khu Đô Thị (Ưu Tiên Nam)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ