Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà, Khu Đô Thị - Ưu Tiên Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 542 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Lưu trữ tất cả hồ sơ về các nhà thầu dịch vụ, bao gồm Hợp đồng dịch vụ, danh sách nhân viên nhà thầu, bảng đánh giá, nghiệm thu về dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu…
Tìm báo giá, đàm phán giá dịch vụ và lập tờ trình về ký kết hợp đồng dịch vụ mới hoặc gia hạn.
Triển khai các quy trình hoạt động đến các nhà thầu dịch vụ, hướng dẫn nhân viên nhà thầu dịch vụ trong việc thực hiện các quy trình hoạt động của tòa nhà.
Giám sát công việc hàng ngày của các nhà thầu dịch vụ đảm bảo chất lượng công việc và dịch vụ theo tiêu chuẩn quy định.
Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp định kỳ/đột xuất với nhà thầu dịch vụ.
Hỗ trợ Trưởng BQLTN kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác…
Phụ trách các công việc hành chính có liên quan đến nhà thầu dịch vụ như soạn thảo hợp đồng, biên bản làm việc, bản đánh giá chất lượng dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu dịch vụ...
Kết hợp với Bộ phận CSKH giải quyết các yêu cầu, than phiền của khách thuê liên quan đến chất lượng dịch vụ của tòa nhà.
Cập nhật thông tin/ báo cáo về công việc thực tế và dự tính so với ngân sách đã được phê duyệt tới Trưởng BQLTN hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng.
Theo dõi khoản phải thu, nợ xấu.
Theo dõi khoản phải thanh toán, chịu trách nhiệm về quy trình thu mua rõ ràng, tuân thủ theo quy định hướng dẫn quy trình đấu thầu của tòa nhà.
Kiểm soát tiền mặt được xử lý tại văn phòng BQL Tòa nhà: hóa đơn, tiền đặt cọc, tiền phạt...ghi chép nguồn tiền.
Giám sát quy trình theo dõi số lượng tài sản.
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với cơ quan chính quyền đặc biệt với cơ quan thuế và Kiểm toán.
Thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc BQLTN
Tham gia các chuyến công tác với Giám đốc và thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học các ngành về Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, hành chính….Có chứng chỉ quản lý vận hành (ưu tiên)
• Kinh nghiệm: 2-3 năm, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành quản lý tòa nhà, văn phòng, TTTM
• Có khả năng làm việc với các bộ phận nội bộ; khả năng giao việc, kiểm soát, điều phối công việc.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
• Am hiểu về lĩnh vực quản lý, vận hành các dự án BĐS: tòa nhà, khu đô thị, TTTM, VP.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh & Thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh
- Hưởng đầy đủ các chế độ đóng BHXH
- Tiệc cuối năm, nghỉ mát theo quy định của Tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

EUROWINDOW HOLDING
EUROWINDOW HOLDING
Human resources department, Tầng 11 tòa nhà Eurowindow Office Building ở số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Thu Thanh
Eurowindow – một trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Với mục tiêu cốt lõi hướng tới xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng cao – nhân tố quyết định thành công trong cạnh tranh, hội nhập và phát triển, Eurowindow không ngừng kết nối nhân tài ...Chi tiết
Eurowindow – một trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Với mục tiêu cốt lõi hướng tới xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng cao – nhân tố quyết định thành công trong cạnh tranh, hội nhập và phát triển, Eurowindow không ngừng kết nối nhân tài với CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH, THU NHẬP HẤP DẪN, ĐÀO TẠO LIÊN TỤC, LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG TỐT NHẤT Để phục vụ cho các dự án xây dựng BĐS đang triển khai với các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế: biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn condotel, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, khu biệt thự… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà, Khu Đô Thị - Ưu Tiên Nam trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi EUROWINDOW HOLDING. EUROWINDOW HOLDING đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà, Khu Đô Thị - Ưu Tiên Nam cách đây lúc 27/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

EUROWINDOW HOLDING

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Human resources department, Tầng 11 tòa nhà Eurowindow Office Building ở số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà, Khu Đô Thị - Ưu Tiên Nam

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ