Trợ Lý Dự Án
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận dự án chuẩn bị hồ sơ dự thầu.
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, chuẩn bị bộ chứng từ giao hàng phù hợp với các điều kiện hợp đồng
- Thực hiện một số công việc của bộ phận back office
Phúc lợi tại công ty
- Lương tháng thứ 13
- Thưởng: tối đa 2 tháng lương tùy theo kết quả kinh doanh của bộ phận dự án
- Thanh toán công tác phí theo qui định của Công ty
- BHYT & BHXH theo qui định hiện hành
- Bảo hiểm dịch vụ 4,2triệu/ năm
- Nghỉ phép năm theo qui định hiện hành
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, chuẩn bị bộ chứng từ giao hàng phù hợp với các điều kiện hợp đồng
- Thực hiện một số công việc của bộ phận back office
Phúc lợi tại công ty
- Lương tháng thứ 13
- Thưởng: tối đa 2 tháng lương tùy theo kết quả kinh doanh của bộ phận dự án
- Thanh toán công tác phí theo qui định của Công ty
- BHYT & BHXH theo qui định hiện hành
- Bảo hiểm dịch vụ 4,2triệu/ năm
- Nghỉ phép năm theo qui định hiện hành
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ, độ tuồi: <27 tuổi
- không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế đối ngoại
- Trình độ ngoại ngữ TOEIC 600 điểm trở lên. Ưu tiên đọc và viết bằng tiếng Anh tốt
- Trình độ tin học: thành thạo Word, Excel, Internet.
- không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế đối ngoại
- Trình độ ngoại ngữ TOEIC 600 điểm trở lên. Ưu tiên đọc và viết bằng tiếng Anh tốt
- Trình độ tin học: thành thạo Word, Excel, Internet.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- BHYT & BHXH theo qui định hiện hành
- Nghỉ phép năm theo qui định hiện hành
- BHYT & BHXH theo qui định hiện hành
- Nghỉ phép năm theo qui định hiện hành
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ARREA SERVICES PTE. LTD. TẠI TP.HCM
Officetel OP-05.26, 130-132 Hồng Hà - Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Officetel OP-05.26, 130-132 Hồng Hà - Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Công ty ARREA Services Pte. Ltd được thành lập từ năm 2004 và có trụ sở tại Singapore. Arrea là công ty thương mại hoạt động trong lĩnh vực điện. Hiện tại công ty là đại diện độc quyền tại Việt nam cho một số hãng trên thế giới chuyên ...Chi tiết
Công ty ARREA Services Pte. Ltd được thành lập từ năm 2004 và có trụ sở tại Singapore. Arrea là công ty thương mại hoạt động trong lĩnh vực điện. Hiện tại công ty là đại diện độc quyền tại Việt nam cho một số hãng trên thế giới chuyên sản xuất và cung cấp vật tư thiết bị điện trong lĩnh vực điện cao áp. Tại Việt nam, Văn phòng đại diện của ARREA thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại giữa Arrea Singapore và khách hàng tại Việt nam Địa chỉ công ty: Officetel OP-05.26, 130-132 Hồng Hà - Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh: WEBSITE: www.arrea.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Dự Án trong ngành được tuyển dụng tại bởi VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ARREA SERVICES PTE. LTD. TẠI TP.HCM. VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ARREA SERVICES PTE. LTD. TẠI TP.HCM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Dự Án cách đây lúc 06/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ARREA SERVICES PTE. LTD. TẠI TP.HCM
Địa chỉ: Officetel OP-05.26, 130-132 Hồng Hà - Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật