Trợ Lý Điều Hành (lương 15 triệu trở lên)

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 270 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1.Tóm tắt công việc ( Nội dung và mục tiêu chính yếu của công việc )
- Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Ban Giám Đốc về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Theo dõi các dự án , đánh giá toàn bộ về hiệu quả của các dự án.
- Tham mưu kế hoạch cụ thể các dự án
- Thay BGĐ làm việc đúng chủ trương , đường lối.
- Giám sát các phòng ban thực hiện kế hoạch tuần ,tháng, năm.
2.Nhiệm vụ và trách nhiệm chính (Những công việc cụ thể cần thực hiện với tần suất, mức độ quan trọng và các cơ sở để đo lường kết quả hoàn thành)
- Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Ban Giám Đốc đến các bộ phận.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho Ban Giám Đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban, bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các phòng, ban,bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo,…
- Tham gia cùng Ban Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ Ban Giám Đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Giúp Ban Giám Đốc thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp Học viện Hành chính, Đại Học Ngoại Thương, MKT hoặc Đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành kinh tế khác liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Có ngoại hình, cao 1,6 m trở lên.
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và bảo mật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và soạn thảo văn bản tốt, có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

-Mức lương: Thương Lượng
-Thời gian làm việc: Theo quy định của Công ty
-Phúc lợi khác: Tháng lương 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, chế độ tăng lương hàng năm.
-Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, các chế độ khác theo luật
-Địa điểm làm việc: VP 371/42 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh
Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh
305 Hoàng Văn Thụ, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Chị Xuân
Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh đã được thành lập vào tháng 7/2004 với hơn 14 năm kinh nghiệm, hoạt động trong ngành dịch vụ hàng không. Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tràn ...Chi tiết
Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh đã được thành lập vào tháng 7/2004 với hơn 14 năm kinh nghiệm, hoạt động trong ngành dịch vụ hàng không. Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tràn đầy nhiệt huyết, năng động, rất yêu thích công việc sáng tạo và phục vụ khách hàng. Trải qua hơn 14 năm xây dựng phát triển và hiện có hơn 1000 đại lý kênh bán trên toàn quốc, Phú Thịnh Travel hiện nay đang là đại lý chính thức cấp 1 của Vietnam Airlines, Jestart, VietJet Air và đã trở thành đại lý BSP quốc tế toàn cầu. Phú Thịnh Travel cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Công ty hoạt động theo nguyên tắc tôn trọng lợi ích của khách hàng như lợi ích của chính mình với phương châm: “Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Điều Hành (lương 15 triệu trở lên) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh. Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Điều Hành (lương 15 triệu trở lên) cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 305 Hoàng Văn Thụ, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Điều Hành (lương 15 triệu trở lên)

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ