Trợ Lý Điều Hành

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 49 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Tham gia cùng ban điều hành và các bộ phận trong công ty để xây dựng, hoàn thiện, phát triển các quy trình, quy chuẩn, cơ chế, chính sách và hệ thống vận hành công ty
  • Là một phần trong ban điều hành để triển khai và giám sát đảm bảo sự tuân thủ các quy trình, quy chuẩn, cơ chế đã đề ra với các nhân sự, bộ phận trong công ty
  • Tham gia cùng ban điều hành và các bộ phận đưa ra các định hướng công việc, đặt mục tiêu - chỉ tiêu kết quả, lên kế hoạch triển khai và giám sát, thúc đẩy, quản lý triển khai công việc đề ra cũng như đánh giá, phân tích tình hình, kết quả sau khi làm xong.
  • Tham gia cùng ban điều hành trong việc điều phối, tương tác công việc các bộ phận - cơ sở - vùng cũng như tạo nên sự kết nối, gắn kết giữa các nhân sự, các bộ phận - cơ sở - vùng với nhau trong một công ty.
  • Tham gia cùng ban điều hành trong việc tổng hợp thông tin - dữ liệu hoạt động toàn công ty, từ đó phân tích đánh giá tình hình - hiện trạng đa chiều, đa bộ phận và đưa ra các nhận định về tình hình, vấn đề cũng như các định hướng, giải pháp, hành động để cải thiện, phát triển.
  • ... và các việc khác đa dạng và linh hoạt tùy theo tình hình hoạt động và yêu cầu của ban điều hành.

Yêu cầu ứng viên

  • Đã có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm
  • Có khả năng tư duy tốt, kĩ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá vấn đề tốt cả về các vấn đề mang tính logic, số liệu, phân tích lẫn các vấn đề mang tính cảm nhận, cảm giác, con người...
  • Có khả năng lên kế hoạch công việc, quản lý triển khai công việc theo kế hoạch đề ra, sâu sát với tình hình, tiến độ triển khai cũng như nhận thức tình hình công việc, xử lý các vấn đề phát sinh
  • Có khả năng tương tác, giao tiếp và làm việc tốt với con người, ở các bộ phận và mảng việc khác nhau
  • Có tinh thần làm việc chủ động, tích cực, quyết liệt
  • Có tham vọng và mục tiêu, hành động cụ thể trong việc phát triển năng lực bản thân ở mức cao
  • Ưa thích và thoải mái với việc sử dụng các ựng dụng công nghệ thông tin, phần mềm để phục vụ cho công việc hàng ngày

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng 7-12 triệu (chưa bao gồm thưởng KPI 10-20% mức lương)
  • Đây là vị trí công việc thú vị, được tiếp cận với thông tin nhiều mặt của hoạt động doanh nghiệp, và có khả năng phát triển tốt lên các vị trí quản lý điều hành về sau.
  • Cơ chế lương phù hợp tương xứng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc
  • Được làm việc với các quản lý, giám đốc cấp cao, được hướng dẫn, đào tạo và phát triển về tư duy, năng lực và kĩ năng làm việc
  • Được học tiếng anh miễn phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN AROMA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN AROMA
Số 15A ngõ 136, Đường Trung Liệt, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nộ

Thành lập từ năm 2009, aroma là tổ chức tiên phong và duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu cung cấp chương trình đào tạo Tiếng Anh Cho Người Di Làm & Doanh Nghiệp. Dịch vụ đào tạo của aroma hướng tới phân khúc đào tạo trung- cao cấp, ...Chi tiết

Thành lập từ năm 2009, aroma là tổ chức tiên phong và duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu cung cấp chương trình đào tạo Tiếng Anh Cho Người Di Làm & Doanh Nghiệp. Dịch vụ đào tạo của aroma hướng tới phân khúc đào tạo trung- cao cấp, được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học tiếng Anh.

Văn hóa aroma, đó là sự hòa hợp giữa quy trình, hệ thống quản lý chuẩn mực và chuyên nghiệp với tinh thần cởi mở, tôn trọng các giá trị cá nhân.

Người aroma đề cao sự cầu thị, được khuyến khích sáng tạo và thử thách, dám làm, dám thất bại, dám thành công.

Tinh thần aroma, đó là coi các thành viên như một gia đình, gắn kết và chia sẻ, làm đến nơi mà chơi đến chốn.

Và đặc sản aroma, đó là một hệ thống làm việc bài bản với việc ứng dụng công nghệ thông tin xuyên suốt và toàn diện. Ở aroma, nhân sư sẽ được tiếp cận và làm việc trên những hệ thống quản lý triển khai, tương tác công việc thuộc hàng top đầu mà số lượng công ty có hệ thống tương tự chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Điều Hành trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN AROMA. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN AROMA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Điều Hành cách đây lúc 01/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN AROMA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 15A ngõ 136, Đường Trung Liệt, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nộ

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Điều Hành

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ