Trợ Lý Đảm Bảo Chất Lượng / Quality Assurance Assistant

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 256 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC), Thực phẩm/Đồ uống

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

- Có nhiệm vụ kiểm tra hồ sơ lô và quản lý vòng đời của hồ sơ lô (sửa chữa, phân loại, lưu trữ và hủy) của sản phẩm (Sản phẩm dược và không phải dược)
- Hỗ trợ trong việc tiến hành Kế hoạch thẩm định gốc, Chương trình giám sát vệ sinh môi trường sản phẩm thức ăn (VEMP), và Kế hoạch giám sát vi sinh (MMP).
- Có nhiệm vụ trong việc theo dõi và báo cáo Kế hoạch kiểm soát nguyên vật liệu và sản phẩm.
- Hỗ trợ cấp trên trong báo cáo phân tích xu hướng của VEMP, MMP, Chất lượng sản phẩm, Báo cáo vấn đề chất lượng, cập nhật hệ thống Dữ liệu Đảm bảo chất lượng và Chỉ số Đảm bảo chất lượng.
- Phụ trách thiết lập báo cáo hàng năm và định kì cho Rà soát chất lượng sản phẩm (Sản phẩm dược và không phải dược)
- Phụ trách trong việc quản lý hồ sơ liên quan đến QMS, dữ liệu sản phẩm, tài liệu chất lượng, tài liệu QA và phòng lưu trữ của QA.
- Tham gia vào các hoạt động của QA (điều tra, tự thanh tra, đánh giá hiện trường, kiểm tra trong họ,..) và hỗ trợ cấp trên trong việc quản lý các hoạt động hành chánh của QA.

- Belonging to the Quality Assurance (QA) Team and reporting directly to the Quality Assurance Junior Manager, the position has the following mission:
- To be in charge of the batch dossiers reviews and life cycle (correction, classification, storage, destruction) of the product (Pharma and Non-pharma product)
- To provide the support in the execution of the Validation Master Plan, the VeggieChew Environment Monitoring Program (VEMP) and Microbiological Monitoring Program (MMP)
- In charge of the follow up and report the Materials Control plan and Product control plan.
- To support the line manager in the trend analysis of the VEMP, MMP, Product Quality, Quality problem, update the QA dashboard and Quality Indicators
- To handle the redaction of the annual and periodic Product Quality Review (Pharma and non-Pharma products)
- In charge of the management of the QMS’s documentation, Product data, Quality document, QA document and QA archive room
- Participate in the QA’s activities (investigations, internal audit, walkthrough, in-process control,..) and support the QA Junior Manager in the daily QA administration activities.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học các nghành khoa học liên quan đến Thực phẩm, Vệ sinh hay Dược phẩm
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm cả trong ngành thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và đảm bảo chất lượng
- Có kiến thức/hiểu biết về Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP), Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm sóat điểm tới hạn (HACCP) và Luật hiện đại hóa an tòan thực phẩm (FSMA)
- Có kiến thức về quy trình sản xuất thực phẩm, vệ sinh hay dược phẩm
- Có kiến thức về an toàn thực phẩm (vi sinh vật, các chất không mong muốn)
- Có kỹ năng phân tích và quản lý thời gian
- Chịu được áp lực công việc và thích nghi với các thay đổi;
- Giao tiếp hiệu quả và hướng đến kết quả
- Biết sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành và vi tính văn phòng
- Chăm chỉ, liêm chính, tinh thần hợp tác, có thể làm việc độc lập
- Ưu tiên sinh sống tại Đồng Nai hoặc sẳn sàng chuyển về gần nơi làm việc (Ngã ba Trị An, Trảng Bom)
- Nơi làm việc: KCN Sông Mây, Trảng Bom, Đồng Nai
- Có thể làm việc ngay là lợi thế.


- University degree in science with a major in Food, Hygiene or Pharmaceutical
- At least 1 year in both feed/food field and quality assurance
- Knowledge/understanding of the GMP, FMSA and HACCP principles
- Knowledge of food, hygiene or pharmaceutical processes
- Knowledge of food safety (microbiology, undesirable substances)
- Analytical and time management skills
- Ability to adapt to the pressure and the change
- Diplomatic and result-oriented
- Good English and computer skills in MS Office
- Hardworking, compliant, team-spirited, self-initiated
- Living in Dong Nai or willing to relocate near the working place is preferred.
- Working place: Song May IZ, Trang Bom. Dong Nai.

We will contact the suitable candidates.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, 14
- Tuân thủ luật lao động
- Bữa ăn giữa ca giá trị 50.000 đồng/phần
- Bảo hiểm y tế tự nguyện Gras Savoye
- Cơ hội phát triển bản thân

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Virbac Việt Nam
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Virbac Việt Nam
KCN Sông Mây, Bắc Sơn, Trảng Bom
Người liên hệ: Nhân Sự
Được thành lập bởi một bác sỹ thú y người Pháp vào năm 1968, Virbac có toàn bộ hoạt ...Chi tiết
Được thành lập bởi một bác sỹ thú y người Pháp vào năm 1968, Virbac có toàn bộ hoạt động luôn dành cho sức khoẻ vật nuôi. Được xếp hạng thứ tám toàn cầu về thuốc thú y, tập đòan có mặt trên 100 quốc gia và lãnh thổ, cung cấp các dịch vụ và gam hàng dược phẩm và vắc-xin hiệu quả và tiện dụng được sử dụng để phòng ngừa và điều trị các bệnh lý thường gặp của thú cưng, gia súc, gia cầm và thuỷ sàn. Sự cải tiến, sáng tạo của Virbac dựa trên những tiên tiến công nghệ và lắng nghe nhu cầu khách hàng, sử dụng những nhà máy sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cao nhất. Trong gần năm mươi năm qua, những đặc tính này đã cho phép Công ty tạo dựng nên mối quan hệ khăng khít với các chuyên viên thú y và người chăn nuôi ở từng quốc gia. Thông qua mối quan hệ cộng tác đặc ân này, bao gồm các yếu tố xã hội, sức khỏe và môi trường, mỗi ngày Virbac góp phần định hình tương lai của ngành sức khoẻ vật nuôi.

Công ty TNHH Virbac Vietnam được thành lập vào năm 1997 là một trong các chi nhánh của Virbac S.A (Pháp), có nhà máy đặt tại Đồng Nai được thiết kế và hoạt động đạt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices – Thực hành Sản xuất Tốt) Tổ chức Y tế thế giới và Châu Âu nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Tham khảo trang web www.virbac.vn để có thêm thông tin về Công ty. Được thành lập bởi một bác sỹ thú y người Pháp vào năm 1968, Virbac có toàn bộ hoạt động luôn dành cho sức khoẻ vật nuôi. Được xếp hạng thứ tám toàn cầu về thuốc thú y, tập đòan có mặt trên 100 quốc gia và lãnh thổ, cung cấp các dịch vụ và gam hàng dược phẩm và vắc-xin hiệu quả và tiện dụng được sử dụng để phòng ngừa và điều trị các bệnh lý thường gặp của thú cưng, gia súc, gia cầm và thuỷ sàn. Sự cải tiến, sáng tạo của Virbac dựa trên những tiên tiến công nghệ và lắng nghe nhu cầu khách hàng, sử dụng những nhà máy sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cao nhất. Trong gần năm mươi năm qua, những đặc tính này đã cho phép Công ty tạo dựng nên mối quan hệ khăng khít với các chuyên viên thú y và người chăn nuôi ở từng quốc gia. Thông qua mối quan hệ cộng tác đặc ân này, bao gồm các yếu tố xã hội, sức khỏe và môi trường, mỗi ngày Virbac góp phần định hình tương lai của ngành sức khoẻ vật nuôi.

Công ty TNHH Virbac Vietnam được thành lập vào năm 1997 là một trong các chi nhánh của Virbac S.A (Pháp), có nhà máy đặt tại Đồng Nai được thiết kế và hoạt động đạt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices – Thực hành Sản xuất Tốt) Tổ chức Y tế thế giới và Châu Âu nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Tham khảo trang web www.virbac.vn để có thêm thông tin về Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Đảm Bảo Chất Lượng / Quality Assurance Assistant trong ngành Quản lý chất lượng (QA/QC) được tuyển dụng tại Đồng Nai bởi Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Virbac Việt Nam. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Virbac Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Đảm Bảo Chất Lượng / Quality Assurance Assistant cách đây lúc 10/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Virbac Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: KCN Sông Mây, Bắc Sơn, Trảng Bom

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trợ Lý Đảm Bảo Chất Lượng / Quality Assurance Assistant

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ